Tin tức

Việc bày biện hàng hóa sao cho đẹp mắt, thu hút được sự quan tâm của khách cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong kinh doanh bán lẻ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách trưng bày hàng hiệu quả qua bài viết dưới đây.


Thất thoát hàng hóa là một mối quan tâm cực lớn đối với người làm kinh doanh. bài viết chia sẻ cách hạn chế tối đa tổn thất do mất trộm mà ai đã và đang bán tạp hóa cũng cần biết.


Kệ kho trung tải là loại kệ chuyên dụng cho kho hàng tại các khu công nghiệp hoặc các nhà phân phối. Nhà máy cơ khí thành đạt chuyên sản xuất kệ kho chất lượng cao, giá rẻ toàn quốc


Bài viết dưới đây xin chia sẻ kinh nghiệm quản lý thành công một cửa hàng, siêu thị, tiện ích,... Mang lại mức thu nhập cao cho những ai đang loay hoay tìm hướng đi cho cửa hàng đang ế ẩm của mình


Bạn đang có nhu cầu mở siêu thị mini mà đang lăn tăn chưa có nhiều hiểu biết về lĩnh vực này, hãy đọc bài viết này để có thể hiểu khái quát nhất về các vấn đề cần biết khi mở siêu thị mini.


Giá kệ siêu thị được gọi là thiết bị chứa đựng, trưng bày hàng hóa trong siêu thị. Sử dụng giá kệ siêu thị màu đen tạo nên sự khác biệt trong khâu trưng bày so với các siêu thị khác tạo sự mới mẻ thu hút khách hàng hơn.


Công ty cơ khí Thành Đạt Việt Nam chuyên sản xuất phân phối kệ siêu thị giá rẻ TP HCM với các mẫu kệ như kệ siêu thị dạng lưới, kệ tôn liên, kệ tôn đục lỗ, với đa dạng về màu sắc.


Thị trường giá kệ siêu thị hiện nay rất phức tạp. Các mặt hàng thật giả lẫn lộn khiến người tiêu dùng như bị tung hỏa mù. Bài viết giúp khách hàng phân biệt được đâu là kệ siêu thị chính hãng do Việt Nam sản xuất và kệ siêu thị kém chất lượng nhập khẩu từ Trung Quốc


Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất giá kệ siêu thị tại TP HCM,nhà máy cơ khí Thành Đạt cam kết mang đến những đối tác ở TP HCM các mẫu giá kệ mới nhất,chất lượng tốt nhất


Giá kệ siêu thị mini là thiết bị chuyên dùng để trưng bày hàng hóa trong siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng có quy mô vừa và nhỏ, sản phẩm nhỏ gọn thuận tiện trưng bày hàng hóa trong không gian nhỏ, tiện ích khi sử dụng, có giá trị sử dụng cao.


Zalo

0348 6666 58