Kệ gỗ siêu thị giá tốt Thành Đạt - Tư vấn lắp đặt giá kệ gỗ siêu thị

Các mẫu kệ gỗ siêu thị ngày nay càng được nhiều siêu thị sử dụng bởi chúng có nhiều điểm vượt trội so với các mẫu kệ sắt truyền thống. Kệ gỗ mang lại không gian lưu trữ đa dạng và tiết kiệm hơn.

Kệ gỗ siêu thị Thành Đạt

Kệ gỗ siêu thị là mẫu giá kệ trưng bày sản phẩm Thành Đạt sản xuất có thiết kế đặc biệt hơn so với các sản phẩm kệ siêu thị thông thường, chính vì vậy loại giá kệ siêu thị này chính là giải pháp mới lạ trong việc trưng bày sản phẩm. Kệ gỗ siêu thị Thành Đạt được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu Nhật Bản, đáp ứng nhu cầu sản xuất lớn, đạt yêu cầu chất lượng cao.

kệ gỗ siêu thị
Kệ gỗ bán hàng

Thiết kế khác biệt ở phần mâm gỗ mang đến cảm giác sang trọng hơn, các mấu mâm gỗ cũng đa dạng chủng loại cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Ta có các loại kệ gỗ siêu thị ở đây như: kệ gỗ siêu thị đựng rau củ, kệ tôn lỗ mâm gỗ, kệ gỗ siêu thị nhiều tầng.

kệ gỗ siêu thị đựng rau củ quả
Kệ gỗ siêu thị đựng rau củ quả

Kệ siêu thị tôn lỗ mâm gỗ
Kệ siêu thị tôn lỗ mâm gỗ

Kệ lưới siêu thị mâm gỗ
Kệ lưới siêu thị mâm gỗ

Kệ gỗ siêu thị trưng bày hàng
Kệ gỗ siêu thị trưng bày hàng

Lắp đặt kệ gỗ siêu thị tại Hà Nội

Với kinh nghiệm trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất giá kệ siêu thị, thiết bị siêu thị, Thành Đạt là nhà cung cấp uy tín hàng đâu, luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng cao được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thành Đạt là triển khai lắp đặt kệ gỗ siêu thị tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trong cả nước như Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng. Quảng Ninh, Thái Nguyên, Hải Dường, Vĩnh Phúc, Phú Thọ,...

Kệ siêu thị làm bằng chất liệu gỗ MDF , MFC hoặc gỗ thịt được gia công chống mọt chống ẩm, đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn yên tâm về độ bền của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

0348 6666 58