Kệ sắt V lỗ đa năng - Hướng dẫn lắp đặt kệ sắt V lỗ đa năng

Kệ sắt V lỗ đa năng là một loại kệ kho hàng được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Hãy cùng Cơ khí Thành Đạt tìm hiểu cách lắp đặt loại kệ này qua bài viết dưới đây.

Kệ sắt V lỗ hay còn gọi là kệ đa năng, là một trong những loại kệ kho hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Khác với kệ kho hàng trung tải và kệ kho hàng tải nặng dùng để chứa các loại hàng hóa có tải trọng lớn thì kệ đa năng lại thuộc loại kệ kho trọng tải nhẹ. Do đó, kệ đa năng phù hợp để lưu trữ những sản phẩm trọng lượng nhẹ được sử dụng tại các thư viện, nhà trường, nhà sách, các văn phòng công ty doanh nghiệp, và cũng có thể để giày dép hay các vật dụng gia đình tại nhà...

Hướng dẫn lắp đặt kệ kho v đục lỗ

Khi mua kệ sắt v lỗ, khách hàng thường phải chi thêm phí vận chuyển hay phí lắp đặt. Nếu các bạn có thể tự lắp đặt giá kệ này sẽ giúp các bạn hạn chế được khoản phí này.

Sau đây, cơ khí Thành Đạt xin hướng dẫn các bạn cách lắp đặt đơn giản của bộ kệ này.

Hướng dẫn lắp đặt kệ sắt v lỗ đa năng

Chuẩn bị dụng cụ và nguyên liệu:

  1. Tầng mâm

  2. Thanh sắt v theo kích thước đã tính toán

  3. Ke góc

  4. Chân nhựa

  5. Cà lê

Kệ sắt v lỗ đa năng

Tiến hành lắp ráp:

Bước 1 : Đặt 2 thanh V lỗ hay còn gọi là chận trụ nằm xuống cho mặt lớn nằm xuống sàn còn 2 mặt nhỏ sẽ quay mặt vào nhau khoảng cách 2 thanh bằng chiều dài của kệ bạn đặt ( giả sử bạn lắp kệ dài 1 m thì bạn sẽ đặt 2 thanh trụ cánh nhau 1m).

Bước 2: Lắp mâm đáy cách đất tầm 15cm đối với mâm này bạn sẽ phải sử dụng ke góc tam giác cho các góc tiếp xúc sàn với chân trụ.Tương tự bạn lắp tiếp tầng trên cùng của kệ là tầng nằm cao nhất đối sở hữu tầng này bạn cũng cần lắp ke góc tam giác cho kệ. Tiếp đến là lắp đặt các tầng còn lại tùy vào lượng tầng mà bạn đặt bạn sẽ chia khoảng cách các tầng làm sao cho thích hợp với lượng hàng hóa của mình ( lưu ý nên cho các tầng dưới khoảng cánh rộng hơn so mang những tầng trên tránh hiện tượng đổ kệ kho ).

Bước 3: Sau khi lắp đặt các tầng xong bạn tiếp tục đưa 2 chận trụ còn lại lên và lắp đặt tương tự như trên. Sau khi lắp đặt xong bộ khung của bộ kệ thì bạn dùng T để siết chặt các con ốc (thông thường sẽ sử dụng T 13). Lưu ý trong quá trình lắp bạn lưu ý định hình kệ vuông vắn không để hiện tượng xiêu vẹo kệ.

Bước 4 : Cuối cùng bạn dựng thiết bị siêu thị lên lúc này sản phẩm của bạn đã hoàn thành chỉ cần bạn lắp chân đế nhựa vào cho kệ nữa là xong.

Vậy là đã lắp đặt xong kệ sắt đa năng rồi , cũng không quá khó đúng không các bạn. Nếu cần hỗ trợ gì trong quá trình lắp đặt vui lòng liên hệ hướng dẫn các bạn tốt hơn.

>>>>> Tham khảo 99+ Mẫu kệ kho V đục lỗ được nhà máy cơ khí Thành Đạt cung cấp trên toàn quốc đa dạng mẫu mã kích thước để quý khách lựa chọn

------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH ĐẠT VIỆT NAM

VP miền bắc: Số11,BTLK 3,Khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

VP miền trung : 159 Lê Đình Lý , Q. Hải Châu , TP.Đà Nẵng

VP miền nam : D11, Hẻm 415,đường Song Hành, xa lộ Hà Nội, Khu phố 6, P.Trường Thọ, Q.ThủĐức, TP.Hồ Chí Minh

Mobile: 0348.6666.58- 0812.6666.58

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com

Website: http://cokhithanhdat.com.vn/



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

Chat Zalo

0348 6666 58