Bật bí cách khắc phục máy in hoá đơn lỗi trong một nốt nhạc

Đã vô số lần bạn gặp phải vấn đề với chiếc máy in hoá đơn của mình nhưng xoay sở mãi không biết nên giải quyết làm sao. Bài viết dưới đây xin tổng hợp các lỗi khi sử dụng máy in hóa đơn và cách xử lý mà kỹ thuật cơ khí Thành Đạt đã note lại dành cho bạn

Cơ khí Thành Đạt xin gửi tới bạn đọc bài tổng hợp những lỗi thường gặp khi sử dụng máy in hóa đơn và cách khắc phục. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Không ra mực in khi sử dụng

Đừng lo, rất đơn giản. Bạn chỉ cần đặt ngược lại chiều cuộn giấy in trong thân máy là vấn đề đã được xử lý một cách dễ dàng.

2. Máy in chỉ in được một nửa khổ giấy khi in

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do driver trong máy in chưa phù hợp, hãy chọn một driver khác tương thích với dòng máy, tốt nhất là loại driver theo chỉ dẫn của nhà sản xuất và cài đặt lại.

3. Máy in hoá đơn không hoạt động

Máy in hóa đơn không hoạt động

Nguồn điện chưa được bật hay ổ cắm lỏng lẻo là nguyên nhân của việc này.

Hãy kiểm tra nguồn điện

Hãy kiểm tra xem tín hiệu trên thân máy in có sáng hay không?

4. Không in ra hoá đơn khi vận hành

Hãy cẩn thận kiểm tra theo các bước sau đây:

+ Kiểm tra các cổng kết nối đến máy in hoá đơn

+ Kiểm tra lại driver của máy in

+ Kiểm tra cổng kết nối máy in với máy tính của bạn

+ Khởi động lại máy

 Máy in hóa đơn in không ra

Kiểm tra liệu giấy in đã hết chưa? Khi máy in bill hết giấy in, đèn đỏ sẽ sáng và máy sẽ phát tiếng tít tít. Và nhớ chọn loại giấy in phù hợp với khổ của máy nhé!

5. Máy in không tự động cắt giấy khi in

lỗi máy in hóa đơn

Đây là một lỗi phổ biến ở các máy in đơn khổ K80. Tất cả những gì bạn cần làm là: tháo cái nẫy nắp của máy in, và quay banh răng theo chiều thuận với kim đồng hồ sao cho cái dao cắt phía bên trái nó tụt lại. Sau khi làm xong, bạn nhất nút mở giấy thì máy in sẽ mở nắp ra. Sau đó bạn lắp ráp lại máy và in thử nhé.

 

Trên đây là một số lỗi thường thấy ở máy in hóa đơn, hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn

Quý khách hàng cần hỗ trợ về sản phẩm vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể

 

>>>>> Tham khảo 10+ Mẫu máy in hoá đơn được nhà máy cơ khí Thành Đạt cung cấp trên toàn quốc đa dạng mẫu mã kích thước để quý khách lựa chọn

 

------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH ĐẠT VIỆT NAM

VP miền bắc: Số11,BTLK 3,Khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

VP miền trung : 159 Lê Đình Lý , Q. Hải Châu , TP.Đà Nẵng

VP miền nam : D11, Hẻm 415,đường Song Hành, xa lộ Hà Nội, Khu phố 6, P.Trường Thọ, Q.ThủĐức,   TP.Hồ Chí Minh

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com

Website: http://cokhithanhdat.com.vn/



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

0348 6666 58