Chọn màu sơn cho kệ siêu thị - Nhà máy cơ khí Thành Đạt

Bạn muốn mua giá kệ cho siêu thị của mình và muốn sơn màu theo ý muốn của mình làm sao thật đẹp và nổi bật. Thế nhưng không biết có những màu sơn nào để bạn lựa chọn cho phù hợp.

Hướng dẫn chọn màu sơn:

Nhà máy sản xuất giá kệ Thành Đạt xin cung cấp cho các bạn bảng màu sơn mà chúng tôi sử dụng sơn cho sảm phẩm giá kệ siêu thị và kệ kho của mình.

Nhìn vào bảng màu sơn các bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sơn mà mình yêu thích.Công ty chúng tôi sử dụng loại sơn của Nhật Bản đó là sơn Jonton, khỏi phải nói sơn của Nhật bao giờ cũng chất lượng nhất rồi hơn nữa đây là hãng sơn nổi tiếng của Nhật Bản và được nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng trong đó có Việt Nam.

Nhưng không phải đơn vị sản xuất giá kệ nào cũng sử dụng sơn này bởi nó liên quan tới giá thành nữa, thường thì các xưởng thủ công họ hay dùng các dòng sơn không thương hiệu rẻ tiền và tất nhiên rồi tiền nào của ấy làm sao rẻ đẹp mà bền được. Nhà máy Thành Đạt của chúng tôi không vì lợi nhuận mà làm mất đi thương hiệu của mình, chúng tôi luôn lấy chất lượng thương hiệu làm đầu đó là phương châm để phát triển.

Cách chọn sơn theo mô hình hàng hóa

Tùy vào mục đích sử dụng giá kệ mà chọn màu cho phù hợp hoặc tùy theo phong thủy mà chọn màu nào hợp vận mệnh của mình. Thông thường nếu giá kệ siêu thị, hay giá kệ ở cửa hàng tạp hóa ta hay dùng sơn có gam màu sáng như màu trắng, cũng có những nơi dùng màu khác như cửa hàng mẹ và bé thì dùng gam màu Hồng, hay một số cửa hàng Rượu ngoại và Mỹ Phẩm thì dùng màu Trắng hoặc màu Đen để tạo nên sự sang trọng.

Đối với các nhãn hàng của công ty sản xuất muốn sử dụng giá kệ để trưng bày sản phẩm của mình thì hay dùng màu nổi bật hơn hoặc phối màu với nhau, ví dụ như màu cam kết hợp với màu trắng, màu xanh lá cùng với màu trắng hay màu đỏ, màu xanh dương....Cách kết hợp này làm nổi bật tạo được sự chú ý cho khách hàng, kèm theo đó bạn có thể dán thêm baner hình ảnh nếu muốn.

Còn đơn giản hơn nữa cho những cửa hàng tạp hóa thông thường thì dùng màu trắng phổ thông, đối với màu này không kém phần bắt mắt và chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Một số siêu thị Điện máy thường hay dùng màu trắng phối cam hay màu xanh phối trắng để làm nổi bật lên hàng hóa bày bán, nhưng phần đa số là lựa chọn màu kệ theo logo,theo nhãn hàng thương hiệu của công ty. Còn đối với hiệu sách thì hay dùng kệ màu chủ đạo là màu trắng để tạo cảm giác thoáng đãng cho khách hàng.

Việc chọn màu sơn không khó nhưng để chọn được màu làm tôn lên giá trị của hàng hóa cũng như giá trị của siêu thị hay cửa hàng thu hút được nhiều khách hàng hơn thì điều đó cũng không dễ dàng gì.

Cách chọn màu sơn cho kệ kho

Đối với giá kệ kho thì gam màu lựa chọn lại khác, thường thì ta hay sử dụng màu tối hơn màu kệ siêu thị để cho sạch sẽ hơn. Kệ kho thường hay dùng màu xanh dương kết hợp với màu cam, hoặc sơn tất cả màu xám hay màu xanh dương. Kệ kho tuy không cần chọn cầu kỳ đặc biệt như kệ siêu thị bởi chỉ để chứa hàng trong kho chứ không bày bán nhưng cũng cần lựa chọn màu sắc sao cho tạo ra được sự chuyên nghiệp, sự vững trãi của nhà sản xuất cũng như kho hàng của họ.

Vậy công dụng của việc sơn kệ là gì:

- Làm đẹp giá kệ cho siêu thị

- Bảo quản được giá kệ chống han, rỉ

- Tạo độ phủ mịn, mượt mà cho giá kệ

- Màu sắc đa dạng dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong thủy gia chủ

Trên thực tế có rất nhiều màu nhưng trong bảng màu chỉ biểu hiện một số màu chủ đạo, còn nếu bạn muốn sử dụng màu khác mà trong bảng màu không có thì hãy để chúng tôi tư vấn cho các bạn chọn màu phù hợp, chúng tôi có thể pha màu sơn theo nhu cầu của bạn nên các bạn yên tâm nhé.

kệ siêu thị tôn đục lỗ màu trắng

kệ siêu thị màu đen

kệ lưới siêu thị màu xanh

màu sắc kệ kho sàn công nghiệp

Trên đây là ảnh của một số loại giá kệ sơn màu khác nhau để các bạn tham khảo, và tất nhiên rồi còn rất nhiều màu sắc nữa cho bạn lựa chọn.

Nếu cần tư vấn, tìm hiểu thêm về màu sắc giá kệ hãy truy cập theo website: cokhithanhdat.com.vn hoặc liên hệ cho Thành Đạt chúng tôi qua Hottline : 096.994.3868 để được tư vấn.



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

Chat Zalo

0348 6666 58