Kệ kho chứa hàng - Nhà máy cơ khí Thành Đạt

Kệ kho chứa hàng là giải pháp tối ưu không gian cho cho bãi. Nhà máy cơ khí Thành Đạt chuyên sản xuất kệ kho chứa hàng chất lượng cao, giá thành hợp lý, bảo hành 5 năm.

Kệ kho hàng hay còn gọi là kệ công nghiệp, được sử dụng chủ yếu trong các ngành công nghiệp nặng, kho doanh nghiệp sản xuất, xưởng cơ khí, doanh nghiệp cho thuê kho bãi, các đơn vị vận chuyển hàng nặng chuyên dụng như vận chuyển oto, động cơ máy móc

Kệ kho hàng với thiết kế có tính tùy biến linh hoạt, nguyên liệu chủ yếu là thép lỗ chữ V đa năng hoặc thép ống, được sơn tĩnh điện chống oxy hóa. Vì đặc thù dùng cho hàng nặng nên mặt kệ chủ yếu làm từ sắt, tải trọng kệ kho tùy vào yêu cầu, tùy vào kích thước hàng hóa, diện tích kho, một hệ thống kệ có thể thiết kế từ 3 đến 8 tầng, phù hợp với tất cả các kích thước Pallet, tính tùy biến trong lắp ráp cao, duy chuyển nhanh chóng, màu sắc linh hoạt tùy vào nhu cầu khách hàng.

Các loại kệ kho chứa hàng phổ biến

Cơ khí Thành Đạt là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các loại kệ giá, kệ kho công nghiệp, kệ kho gia đình, kệ kho đa năng, kệ lắp ghép thông minh, kệ siêu thị, kệ thời trang, kệ để thực phẩm… với chất lượng hàng đầu và chủng loại đa dạng.

Dưới đây là các loại kệ kho phổ biến và mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất tại cơ khí Thành Đạt

Kệ sắt v lỗ đa năng

  • Kệ sắt v lỗ đa năng là mẫu kệ kho hạng nhẹ và như tên gọi của nó – đa năng – được ứng dụng cho mọi mặt hàng, sản phẩm.
  • Tuy nhiên kệ thường được dùng để làm kệ kho gia đình, kệ trưng bày hàng hóa hoặc để hồ sơ, tài liệu hoặc làm kệ kho lưu trữ hàng hóa.
  • Kệ có mâm bày hàng làm từ tôn rất dày, được ghép với các chân thép v lỗ bằng các ốc vít và ke góc, giúp kệ có độ bền cao, chịu tải lên tới 70 – 100kg.

Kệ kho hạng nhẹ

Kệ kho hạng nhẹ chịu tải dùng để làm kệ kho gia đình

Kệ trung tải

  • Kệ trung tải là mẫu kệ kho hạng trung, kích thước và khả năng chịu tải tốt hơn so với kệ sắt v lỗ đa năng.
  • Kệ thường được dùng để làm kệ kho hàng siêu thị, kệ kho thuốc, kệ thiết bị điện tử…
  • Kệ được làm từ thép cứng, beam đỡ, mâm tôn cực dày, ốc vít và thanh giằng ngang, chéo… mang đến độ bền vượt trội, với khả năng chịu trọng tải lên đến 200 – 450kg.

Kệ kho hạng trung

Kệ cho hạng trung dùng để làm kệ kho siêu thị

Kệ hạng nặng

  • Kệ hạng nặng là mẫu kệ kho hạng nặng, là kệ có kích thước và khả năng chịu tải tốt nhất.
  • Kệ thường được dùng làm kệ kho hàng công nghiệp, kệ dùng để lưu trữ máy móc, hàng cơ khí…
  • Khả năng chịu tải của kệ lên đến 500 – 5000kg, giải pháp của các vấn đề kích thước và trọng tải hàng hóa.

Kệ kho hạng nặng

Kệ kho hạng nặng dùng để làm kệ kho công nghiệp

Tính năng nổi trội của kệ kho chứa hàng tại cơ khí Thành Đạt

Thành Đạt là công ty trực tiếp sản xuất kệ kho chứa hàng nên có thể đảm bảo chất lượng của kệ kho thông qua những tính năng nổi trội sau đây:

 Kệ kho công nghiệp Thành Đạt

  • Bền chắc: Mỗi loại kệ kho sẽ có một mức trọng tải tối đa, hàng hóa sẽ không gặp vấn đề gì nếu tuân theo khả năng chịu tải được quy định.
  • An toàn: Sử dụng sắt thép chịu lực, được sơn lớp tĩnh điện, sự liên kết giữa các bộ phận với nhau chặt chẽ… giúp kệ kho phù hợp với mọi môi trường, chống lại nhiều tác động, không han gỉ, chống ẩm ướt, mối mọt, phòng chống cháy nổ, an toàn khí sử dụng.
  • Khoa học: Giúp việc lưu trữ, sắp xếp, kiểm soát và quản lý hàng hóa dễ dàng, thuận lợi và khoa học hơn. Việc xuất – nhập hàng hóa cũng tiện lợi hơn với kệ kho.
  • Tối ưu: Sử dụng kệ kho chứa hàng là cách để tối ưu hóa không gian, nhất là những không gian hẹp.
  • Thẩm mỹ: Các loại kệ kho ngày nay được chú trọng đến thiết kế, không chỉ chịu lực tốt mà còn hài hòa với không gian sử dụng, giúp không gian thêm đẹp, sạch sẽ và hiện đại.

>>>>> Tham khảo 99+ Mẫu kệ kho công nghiệp được nhà máy cơ khí Thành Đạt cung cấp trên toàn quốc đa dạng mẫu mã kích thước để quý khách lựa chọn

------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH ĐẠT VIỆT NAM

VP miền bắc: Số11, BTLK 3, Khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

VP miền trung : 159 Lê Đình Lý , Q. Hải Châu , TP.Đà Nẵng

VP miền nam : D11, Hẻm 415, đường Song Hành, xa lộ Hà Nội, Khu phố 6, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com

Website: http://cokhithanhdat.com.vn/



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

Chat Zalo

0348 6666 58