Nẹp nhựa siêu thị chất lượng cao - Thành Đạt

Nẹp nhựa siêu thị được sử dụng như một công cụ hữu ích để hiển thị giá của sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Nẹp nhựa hiển thị bảng giá

Đặc thù của công việc bán hàng tạp hóa là phải thay đổi giá bán liên tục theo giá nhập của từng lần nhập hàng.Việc thông báo sự thay đổi về giá cho khách hàng là vô cùng quan trọng.

Nẹp nhựa siêu thị

Nhưng do số mặt hàng và chủng loại nhiều nên việc đính giá lên từng sản phẩm sẽ mất rất nhiều thời gian.Sau khi có thay đổi mới thì lại phải đính lại giá lên bề mặt sản phẩm.Việc bóc ra, dán lại làm cho bao bì sản phẩm bị dính keo rất xấu và bẩn dẫn đến khó bán.Vì thế nẹp nhựa hiển thị giá ra đời và giải quyết mọi vấn đề kể trên.

Vai trò cua nẹp nhựa hiển thị bảng giá siêu thị.

- Nẹp nhựa là nơi dùng để ghim ticker hiển thị giá của sản phẩm.

- Khi có thay đổi về giá,chỉ cần tháo ticker cũ ra và thay vào đó một ticker hiển thị giá mới mà không làm bẩn bề mặt của sản phẩm.

- Nẹp cố định ticker nên giá cũng được cố định tại vị trí xếp sản phẩm, không bị xô lệch dẫn đến khách bị hiểu nhầm về giá gây ấn tượng không tốt.

- Màu sắc của nẹp nhựa hiển thị bảng giá đa dạng và phong phú, phù hợp với các tông màu chủ đạo của cửa hàng, siêu thị, tạo ấn tượng về phong cách riêng.

Nẹp nhựa cài bảng giá siêu thị

- Nẹp nhựa hiển thị bảng giá hay còn được gọi bằng một cái tên khác là nẹp nhựa cài bảng gia siêu thị.

- Vị trí lắp đặt của nẹp nhựa siêu thị là tại các mép gấp của từng mâm kệ.

- Trong siêu thị có bao nhiêu mâm kệ thì cần mua bấy nhiêu chiếc nẹp bảng giá.

- Lưu ý về chiều dài của mâm kệ và kích thước của mép mâm để mua được nẹp nhựa phù hợp nhất.

Nhà cung cấp Nẹp bảng giá siêu thị uy tín chất lượng.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nơi cung cấp nẹp bảng giá siêu thị nhưng phần đa là các tiểu thương nhỏ lẻ. Công ty cổ phần cơ khí Thành Đạt là nhà sản xuất giá kệ siêu thị hàng đầu cả nước, đồng thời cung cấp các thiết bị siêu thị hiện đại cao cấp trong đó có Nẹp nhựa cài bảng giá siêu thị.

Chúng tôi chuyên cung cấp nẹp nhựa cài bảng giá siêu thị mọi kích cỡ chất lượng cao, kiểu dáng và màu sắc đa dạng, bền đẹp, với giá tốt nhất.

>>>>>> Tham khảo: Nẹp nhựa siêu thị được Thành Đạt sản xuất và phân phối với đa dạng kiểu dáng, màu sắc đảm bảo hài lòng mọi yêu cầu quý khách hàng.



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

Chat Zalo

0348 6666 58