Ngăn kéo đựng tiền thu ngân - Những điều bạn nên biết 

Ngăn kéo đựng tiền thu ngân được kết nối trực tiếp với nhiều dòng máy in hóa đơn của các điểm bán hàng. Thông thường, khi máy in kết thúc lệnh in hóa đơn, ngăn kéo đựng tiền sẽ tự động mở. Dây cáp một đầu kết nối sẵn với két, một đầu kết nối với máy in hóa đơn qua cổng RJ11

Đặc điểm ngăn kéo đựng tiền thu ngân

Ngăn kéo đựng tiền thu ngân (két đựng tiền ) là thiết bị được dùng trong các cửa hàng, siêu thị với mục đích cất giữ tiền, phân loại mệnh giá tiền, có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian cho quầy thanh toán, tiện lợi khi sử dụng.

Phần lớn các ngăn kéo đựng tiền đều được làm từ chất liệu vỏ bằng thép, sơn tĩnh điện và mạ kẽm. Ngăn kéo đựng tiền được thiết kế dạng đóng mở, có chìa khóa và được chia thành nhiều ngăn nhỏ dùng để đựng các mệnh giá tiền khác nhau. Có ngăn đựng mệnh giá 1.000đ, có ngăn đựng mệnh giá 5.000đ, 10.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và 500.000đ. Việc phân loại mệnh giá tiền rõ ràng từng ngăn giúp cho quá trình thanh toán nhanh hơn, lấy tiền thừa trả lại cho khách không bị nhầm lẫn.

Sở hữu ngăn kéo đựng tiền không chỉ giúp thanh toán nhanh, chính xác và còn giúp bảo quản số tiền trong két được an toàn. Ngăn kéo đựng tiền khi được kết nối với máy in hóa đơn, bạn không cần sử dụng đến chìa khóa mở mà khi có lệnh thanh toán ngăn kéo sẽ tự động bật ra, bạn chỉ cần lấy tiền trả lại cho khách.

Ngăn kéo đựng tiền bàn thu ngân

Ngăn kéo đựng tiền thu ngân được kết nối trực tiếp với nhiều dòng máy in hóa đơn của các điểm bán hàng. Thông thường, khi máy in kết thúc lệnh in hóa đơn, ngăn kéo đựng tiền sẽ tự động mở. Dây cáp một đầu kết nối sẵn với két, một đầu kết nối với máy in hóa đơn qua cổng RJ11.

Vì sao cần ngăn kéo đựng tiền?

Nếu bạn đang là chủ một cửa hàng, chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác đau đầu khi phải làm việc với những con số. Bạn từng gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi khách hàng xếp hàng dài chờ bạn thanh toán, trả lại tiền thừa, vì sốt ruột nên khách hàng giục bạn, bạn cảm thấy rối, dẫn đến tính nhầm tiền.

Bạn cũng không thể nào rời khỏi quầy thanh toán 1s nào bởi vì bạn sợ sẽ bị mất trộm tiền. Đến cuối ngày bạn tổng kết doanh số, doanh thu thì thấy thất thoát tiền mà bạn không hề biết thất thoát ở khâu nào. Tất cả những vấn đề trên đều sẽ được giải quyết nếu như bạn sử dụng chiếc ngăn kéo đựng tiền

Tại sao cần ngăn kéo đựng tiền

Một số lưu ý khi sử dụng ngăn kéo đựng tiền thu ngân

Vị trí chìa khóa có bốn chức năng

- Khi bạn dùng chìa khóa ở chế độ ngang (dòng kẻ ngang) có nghĩa là két được điều hành bởi máy in hóa đơn, (kết thúc lệnh in hóa đơn két sẽ tự động mở)

- Vặn chìa khóa 90 độ ngược chiều kim đồng hồ thì ngăn kéo đựng tiền tự mở, đây là thao tác mở ngăn kéo đựng tiền bằng tay.

- Vặn chìa khóa 90 độ xuôi chiều kim đồng hồ thì ngăn kéo đựng tiền sẽ ở chế độ khóa (không thể mở ngăn kéo đựng tiền trừ khi có chìa khóa).

Chú ý: Để giảm rủi ro gây tổn hại hoặc làm gẫy chìa khóa, khi mà nó hoạt động bình thường bạn không nên để chìa khóa trong ổ khóa mà hãy rút nó ra, tránh những trường hợp xấu, có người tự động khóa ngăn kéo đựng tiền thì không thể mở được).

Két đựng tiền bàn thu ngân

Di chuyển ngăn kéo bên trong

Mở ngăn kéo (như trên đã giới thiệu có 2 cách mở, mở bằng tay, hoặc két ở chế độ tự động kết nối với máy in) và di chuyển khay nhựa . Kéo ngăn kéo đựng tiền ra ngoài, nhấc khay nhựa lên và mang khay đựng tiền ra ngoài.

Bảo dưỡng bảo trì

Ngăn kéo đựng tiền sử dụng trong một khoảng thời gian nào đó phải thường xuyên làm sạch và bôi trơn. Hiệu suất sử dụng của ngăn kéo đựng tiền còn phụ thuộc vào môi trường, nhưng thường thì 3 tháng nên vệ sinh 1 lần. Để ngăn kéo đựng tiền ở nơi khô, sạch sẽ, dùng vải lau sạch dầu mỡ cũ, bên trong và bên ngoài. Không được sử dụng nước, các hóa chất tẩy rửa ngăn kéo đựng tiền.

Mua ngăn kéo đựng tiền giá rẻ chất lượng ở đâu ?

Có rất nhiều địa chỉ phân phối két đựng tiền, để mua được két đựng tiền chất lượng, giá rẻ thì bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Hãy đến những đại lý chính hãng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy thì hãy đến với công ty cổ phần cơ khí Thành Đạt Việt Nam - Chúng tôi chuyên cung cấp các loại két đựng tiền chính hãng, giá rẻ trên toàn quốc

>>>>> Tham khảo 10+ Mẫu ngăn kéo đựng tiền thu ngân được nhà máy cơ khí Thành Đạt cung cấp trên toàn quốc đa dạng mẫu mã kích thước để quý khách lựa chọn

------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH ĐẠT VIỆT NAM

VP miền bắc: Số11, BTLK 3, Khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

VP miền trung : 20 Ngô thế Lân, Hòa Vang, Đà Nẵng

VP miền nam : Số 70A đường Bình Chiểu, Khu Phố 3, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com

Website: http://cokhithanhdat.com.vn/



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

Chat Zalo

0348 6666 58