5 mẹo sử dụng kệ siêu thị được lâu bền - Nhà máy sản xuất giá kệ siêu thị Thành Đạt

Kệ siêu thị được coi như một tài sản cố định của một siêu thị,tạp hóa,bảo quản và sử dụng kệ siêu thị như thế nào để nâng cao tuổi thọ là điều mà người sử dụng nên biết.

Kệ siêu thị là một trong những trang thiết bị quan trọng của siêu thị. Mua được kệ siêu thị tốt, sử dụng lâu bền sẽ mang lại những lợi ích to lớn cho việc kinh doanh của bạn. Các mẹo sử dụng sau đây sẽ giúp tăng tuổi thọ đáng kể cho kệ siêu thị.

Không bày hàng quá tải.

Với mỗi kích thước kệ tiêu chuẩn, đều có quy ước về trọng tải giới hạn. Bạn hãy hỏi kĩ nhà sản xuất xem trọng tải 1 mâm là bao nhiêu và bày hàng với khối lượng cho phép.

Tải trọng của một mâm kệ thông thường dày 0, 6 ly là 60 đến 80kg/1 mâm

Tải trọng của một mâm kệ thông thường dày 0, 8 ly là 70 đến 100kg/1 mâm

Quá tải sẽ khiến kệ bị cong, vênh, võng nặng dẫn tới kệ kém bền. Bạn nên mua kệ có độ dày tốt để bày hàng được nhiều hơn.

Không bày kệ trên những vị trí khấp khểnh.

- Bề mặt bày kệ nên được làm phẳng, tránh lồi lõm, ghồ ghề.

- Không bày kệ trên mặt nghiêng.

- Nơi bày kệ nên là một mặt phẳng đồng nhất để nâng cao tuôi thọ.

Tiết chế độ ẩm trong không gian bày kệ.

- Cũng giống như các đồ dùng bằng kim loại khác, kệ siêu thị cũng dễ bị tác động bởi môi trường bên ngoài như bị han gỉ, bị ăn mòn.

- Vui lòng không để chân kệ tiếp xúc trực tiếp với nước, nước muối, hay hóa chất.

- Luôn sử dụng hộp cao su bảo vệ chân trụ của kệ

Khi kệ được sử dụng tại các môi trường dễ oxi hóa như khu vực bày bán, chế biến, thực phẩm, gia vị, mắm muối, hóa chất, hay các cảng thương mại gần biển hoặc ở nơi có nhiệt độ cao cần có các biện pháp cụ thể để làm chậm quá trình oxi hóa như giảm độ ẩm, thường xuyên lau chùi loại bỏ hóa chất, muối,... hoặc không để hàng trực tiếp lên bề mặt mà sử dụng thêm palet gỗ đối với kệ kho ở các cảng thương mại.

Mua kệ có chất lượng sơn tốt.

Sơn là phần kệ trực tiếp tiếp xúc với không khí, với môi trường xung quanh. Sơn giúp bảo về phần khung kệ bên trong không bị mài mòn, han gỉ trước các tác hại xấu.

Vì vậy, khi mua kệ, hãy chọn mua ở một đơn vị uy tín, kệ được sử lý trước sơn nghiêm ngặt sẽ có được nước sơn bền bỉ. Chất lượng sơn tốt cũng góp phần đáng kể trong việc kéo dài tuổi thọ cho kệ siêu thị.

Chọn mua kệ siêu thị từ một nhà cung cấp uy tín.

Thị trường giá kệ siêu thị trong nước đang rất náo động bởi các loại kệ siêu thị xuất xứ từ Trung Quốc. Các đơn vị thương mại nhỏ lẻ ham lợi nhuận nên thường tư vấn cho khách với giá thành rẻ, tuy nhiên chất lượng kệ rất kém, cong vênh, rung lắc, tôn mỏng, sơn xấu. . . nhằm trục lợi từ khách hàng.

Các đơn vị sản xuất quy mô nhỏ thì không được trang bị đủ các máy móc hiện đại, sản xuất còn thủ công nên giá thành cao và thiếu tính thẩm mỹ, đặc biệt là còn sử dụng công nghệ sơn nhúng đã lỗi thời nên nước sơn rất xấu, kém chất lượng, thường bong chóc gây han gỉ. . .

Kệ siêu thị của cơ khí Thành Đạt

Hiện nay, Công ty cổ phần cơ khí Thành Đạt Việt Nam là đơn vị sản xuất giá kệ uy tín, có nhà máy sản xuất quy mô lớn nhất cả nước đặt tại Hưng Hà - Thái Bình. Nhà máy được trang bị dàn máy móc công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ Đức và Nhật Bản cùng đội ngũ kĩ sư cơ khí lành nghề cho ra những sản phẩm có chất lượng vượt trội.

Công nghệ sơn tĩnh điện tự động kết hợp quy trình sử lý trước sơn nghiêm ngặt (qua 9 bể tràn, các đơn vị khác thường chỉ có 4 đến 5 bể) giúp kệ có nước sơn đẹp, bền bỉ với thời gian, màu sắc linh hoạt.

*** Tham khảo giá kệ siêu thị mini được nhà máy cơ khí Thành Đạt sản xuất phân phối trên toàn quốc với đa dạng mẫu mã kích thước màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

0348 6666 58