Giá kệ nhà sách- Cơ khí Thành Đạt Việt Nam

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.

Kệ gỗ trưng bày nhà sách hiện đại tại Thành Đạt

1. Kệ gỗ áp tường

– Là giá kệ đơn được thiết kế với một mặt lưng áp sát vào tường và mặt ngoài dùng để chứa sách, vở, đồ vật trưng bày trong nhà sách. Các khoang chứa của kệ gỗ áp tường được thiết kế vừa vặn với kích cỡ của mọi loại sách, cho phép người dùng trưng bày sách một cách sáng tạo và khoa học.

– Kệ gỗ áp tường giúp tận dụng không gian trưng bày, những khoảng trống vô nghĩa của bức tường được tận dụng hiệu quả, đồng thời góp phần xóa bỏ mọi góc chết của thư viện, nhà sách. Ngoài ra, trang bị kệ gỗ treo tường giúp tiết kiệm diện tích lối đi nhưng vẫn nâng cao tính thẩm mỹ cũng như tạo cảm giác sang trọng, thu hút khách hàng.

– Kệ gỗ áp tường tại cơ khí Thành Đạt sở hữu nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Chất liệu chính cấu tạo nên kệ gỗ từ gỗ tự nhiện hoặc gỗ công nghiệp. Cả hai loại gỗ này đều được xử lý nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng bền bỉ và khả năng chịu được tải trọng lớn. Tùy nhu cầu, sở thích và không gian trưng bày, người dùng có thể lựa chọn chất liệu phù hợp.

2. Kệ gỗ theo tầng

– Đây là loại kệ cho khả năng lưu trữ lượng lớn sách và đồ trang trí. Kệ gỗ theo tầng giúp người dùng dễ dàng di chuyển và bố trí trong nhiều không gian nhà sách khác nhau, thích hợp để trưng bày sách theo chủ đề, thể loại trên mỗi tầng, tạo sự thuận lợi khi khách hàng tìm kiếm và mua hàng. Được thiết kế theo số tầng (chủ yếu từ 3 đến 6 tầng), kệ đơn hoặc kệ đôi theo yêu cầu, người dùng có thể lựa chọn mẫu kệ phù hợp với không gian trưng bày nhà sách hay thư viện.

– Tương tự kệ gỗ áp tường, kệ gỗ theo tầng được thiết kế từ chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Kệ gỗ tự nhiên làm từ gỗ xoan đào, gỗ bách tùng… cho độ bền cao, tải trọng lớn hơn so với kệ gỗ công nghiệp. Đặc điểm ưu việt này cũng làm kệ gỗ tự nhiên có giá thành có cao kệ gỗ công nghiệp. Tuy nhiên đối với kệ gỗ công nghiệp, chúng tôi đã gia công xử lý rất kĩ càng, xử lý mối mọt và công vênh nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

3. Kệ gỗ hình tháp

Kệ trưng bày hình tháp được làm hoàn toàn bằng gỗ với thiết kế độc đáo, bố trí khoang sách theo vòng tròn 360 độ giúp người dùng có thể quan sát và chọn sách dù ở bất kỳ vị trí nào. Kệ gỗ hình tháp tại Thành Đạt có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng có thể lựa chọn.

4. Kệ gỗ kết hợp sắt

Bên cạnh những mẫu kệ được làm hoàn toàn từ gỗ, cung cấp đến người dùng kệ gỗ kết hợp sắt chịu được tải trọng lớn, an toàn khi sử dụng. Sở hữu chất liệu gỗ cao cấp kết hợp với các thanh sắc bền bỉ, chống gỉ, đây là loại kệ chịu được ma sát tốt nên được nhiều nhà sách, thư viện tin dùng. Với những thư viện muốn trưng bày lượng sách lớn, cách tốt nhất nên chọn kệ gỗ kết hợp sắc vì tuổi thọ kệ cao, chi phí đầu tư thấp hơn kệ gỗ.

Tham khảo các sản phẩm kệ nhà sách tại đây: https://cokhithanhdat.com/ke-go-nha-sach



Bài viết khác

Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Kệ thời trang thanh lý khá phổ biến hiện nay, được rất nhiều chủ cửa hàng, shop thời trang lựa chọn để tiết kiệm chi phí đầu tư. Vậy Ưu nhược điểm của kệ thời trang thanh lý là gì ? Có nên mua kệ thời trang thanh lý không ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây


Zalo

Chat Zalo

0348 6666 58