Bật mí bí quyết tìm nguồn hàng khi mở cửa hàng tạp hoá

Bán tạp hóa lấy hàng ở đâu rẻ và chất lượng là câu hỏi đầu tiên của những chủ cửa hàng muốn khởi nghiệp kinh doanh hàng tạp hóa. Muốn tìm nguồn hàng rẻ, nguồn hàng chất lượng với giá hợp lý mời bạn tham khảo bài viết này để tìm cho mình một nhà cung cấp tốt.

Nhiều độc giả quan tâm đã liên hệ với mình về nơi cug cấp nguồn hàng khi mở siêu thị, tạp hoá sau khi đọc bài “kinh nghiệm mở siêu thị mini “ , từ kinh nghiệm của gia đình và tham khảo từ một số khách hàng đã mua giá kế siêu thị hoặc đang dùng phần mềm bán hàng của bên mình, từ đó xin đưa tới các độc giả một số thông tin như sau:

Tìm nguồn hàng khi bán hàng tạp hóa

Làm đại lý bán lẻ cho các hãng lớn

Giai đoạn đầu bạn mới mở cửa hàng bạn nên liên hệ (tới) trực tiếp các đại lý phân phối hoặc cửa hàng bán buôn, các nhà sản xuất để được cung cấp giá sỉ và nhận trực tiếp các ưu đãi về giá, các chương trình quảng cáo, khuyến mại, hình thức thanh toán, hình thức giao hàng, cam kết về đổi trả hàng,…

Hàng hóa mỹ phẩm thì 2 nhà cung cấp lớn là Unilever và Phú Thái (P&G). Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Unilever Hà Nội (vào google tìm sẽ ra), rồi gọi họ xin thông tin nhà phân phối khu vực bạn mở cửa hàng. Họ sẽ cho số điện thoại của người liên hệ các đại lý phân phối theo khu vực.

Nhận làm đại lý cho các hãng lớn

Nhận làm đại lý cho các hãng lớn

Bạn liên hệ trực tiếp sẽ có nhân viên đến tận nơi làm việc. P&G cũng thế hoặc nhờ bên Unilever giới thiệu; Nước ngọt thì có chỉ yếu Pepsi (Pepsi, Sting, 7up, Mirinda, Revive, O Long…) và Coca (Coca, Spite, Nutri, Fanta…).

Ngoài ra thêm Number 1 của THP nữa là cũng gần đủ; Sữa tươi thì chủ đạo là Vinamilk, các hãng khác thì theo thị hiếu ở khu vực mà bạn bán. Bạn cứ mở 1 thời gian là sẽ xuất hiện khách hỏi rồi tùy theo khả năng tài chính mà lấy; Dầu ăn thì chủ yếu Calofic (Cái Lân, Simply, Nep và Meizan) và của bên Tường An cũng có mấy loại

Ngoài ra còn rất nhiều các mặt hàng phụ theo nữa bạn cứ lấy cơ bản và treo biển bán hàng lên tiếp thị các hãng sẽ lần lượt đến nhưng bạn cũng cần lưu ý tránh bị hàng giả.

Lấy hàng tạp hóa từ các chợ đầu mối

Ưu điểm: Nhiều mặt hàng, mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại.

Nhược điểm: Do quá nhiều chủng loại với các nguồn gốc, xuất xứ khác nhau, bạn dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, người chủ cửa hàng cần chuẩn bị đầy đủ về kinh nghiệm và kiến thức để phân biệt từng loại hàng và lựa chọn nguồn hàng cho hợp lý đúng với chiến lược đặt ra và nhu cầu khách hàng.

Lấy hàng tại các chợ đầu mối

Tham khảo một số địa chỉ mua hàng tại Hà nội:

  • 41 Mạc Thị Bưởi, đt: (04) 38621159;
  • 15 Mạc Thị Bưởi, đt: (04) 38621664 – 098 926 04 78;
  • 13 Hàng Buồm – Hương Diện shop, chuyên bánh kẹo, đt: (04) 3828 4042
  • 19 Hàng Buồm, đt: (04) 3926 0945
  • Giới Thiệu và Bán Bánh Kẹo Hữu Nghị 17 Tông Đản, Hà Nội. Đt: (04) 3825 5241
  • Phố Nguyễn Siêu với cửa hàng bán buôn thuốc lá, mì tôm, hạt điều, mít sấy…
  • Chợ Đồng Xuân bán buôn rất nhiều mặt hàng thực phẩm và phi thực phẩm bạn nên tham khảo.

Ở khu vực phía nam bạn có thể đến các khu chợ đầu mối lớn ở thành phố Hồ Chí Minh như: chợ Tân Bình, An Đông, Bình Điền… để tham khảo giá và chọn hàng .

Hàng tạp hóa từ các siêu thị lớn

Có thể lựa chọn việc lấy hàng tạp hóa từ các siêu thị có bán buôn như siêu thị Metro.

Ưu điểm: Lấy hàng ở siêu thị cũng có nhiều mẫu mã đa dạng và nhiều mặt hàng, tuy nhiên, được chọn lọc khá tỉ mẫn. Cho nên, việc lấy hàng từ siêu thị sẽ giúp chủ cửa hàng yên tâm hơn về chất lượng. Ngoài ra, siêu thị bán buôn cũng được các chủ cửa hàng tạp hóa đánh giá cao về sự thuận tiện khi vận chuyển hàng hóa về cửa hàng.

Nhược điểm: So với việc lấy hàng tạp hóa từ các chợ đầu mối thì việc lấy hàng từ các siêu thị sẽ có giá cao hơn một chút.

Lấy hàng từ các siêu thị lớn

Bán tạp hóa lấy hàng ở đâu? – Nhập hàng từ các siêu thị bán buôn

Nhập hàng tạp hóa từ nước ngoài về bán

Hiện nay, xu hướng người tiêu dùng khá đề cao về chất lượng và chú trọng hàng nhập khẩu. Vì vậy, nhập hàng tạp hóa từ nước ngoài về bán không phải là ý tưởng tồi.

Tùy theo loại hàng và điều kiện, chủ cửa hàng có thể tham khảo các kênh nhập khẩu hàng hóa như trực tiếp đi lấy, lấy qua bên trung gian hoặc đặt hàng trực tiếp trên các trang đặt hàng trực tuyến trên các website nước ngoài như: Alibaba, Tmail (Trung Quốc), Amazon, Ebay (Mỹ) hay Gmarket (Hàn Quốc).

Tuy nhiên, đối với mặt hàng tạp hóa thì không nên nhập hàng từ Trung Quốc vì người Việt đang có tư tưởng Tẩy chay hàng Trung Quốc, nhập hàng Tàu về bán có khả năng tồn kho và ứ đọng rất cao.

Qua bài viết chắc bạn đã có thể truy ra nguồn hàng cần thiết cho mình rồi.

Chúc bạn kinh doanh thành công!

>>>> Tham khảo: Giá kệ siêu thị, giá kệ bày hàng tạp hóa đang được ưu chuộng nhất hiện nay.



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

0348 6666 58