[Bật mí] 5 cách chọn kệ siêu thị tốt nhất/Nhà máy cơ khí Thành Đạt

Kệ siêu thị là một thiết bị không thể thiếu của mọi siêu thị, tạp hóa. Kệ siêu thị tốt sử dụng lâu bền với thời gian sẽ mang lại những giá trị bền vững cho cửa hàng. Tìm hiểu 5 bí kíp chọn kệ siêu thị tốt ngay sau đây.

Kệ siêu thị là một thiết bị không thể thiếu của mọi siêu thị, tạp hóa. Kệ siêu thị tốt, sử dụng lâu bền với thời gian sẽ mang lại những giá trị bền vững cho cửa hàng. Nhưng để mua được kệ siêu thị tốt trong cái thị trường "thượng vàng hạ cám" này không phải là chuyện dễ. Cùng tìm hiểu 5 bí kíp chọn kệ siêu thị tốt ngay sau đây để không bị mua phải kệ siêu thị rởm, kém chất lượng nhé.

Chọn mua kệ siêu thị từ nhà cung cấp uy tín.

Khi chọn mua kệ siêu thị, nếu có điều kiện, bạn nên dành thời gian tìm hiểu về các nhà cung cấp giá kệ siêu thị uy tín. Nên tìm đến các nhà sản xuất trực tiếp là tốt nhất.

- Ở đó, bạn có thể mua hàng tận gốc, không qua trung gian.

- Giảm thiểu tối đa nguy cơ bị bịt mắt từ các đơn vị thương mại( VD:trộn lẫn hàng dày cùng hàng mỏng. Báo giá hàng dày nhưng bán hàng mỏng,...)

- Trực tiếp xem hàng để kiểm tra chất lượng.

- Có thể đặt hàng sản xuất theo yêu cầu với kích thước và màu sắc phù hợp cho không gian kinh doanh của bạn( các đơn vị thương mại thường không làm được điều này).

Xưởng sản xuất kệ siêu thị Thành Đạt

Nhà máy cơ khí Thành Đạt


Đặc điểm của kệ siêu thị tốt khi nhìn bằng mắt thường.

Kệ siêu thị tốt khi được lắp đặt lên, nhìn bằng mắt thường sẽ thấy có các đặc điểm sau:

- Kệ vững chãi, chịu tải tốt khoảng 70 đến 100kg/1 mâm.

- Chi tiết kệ chính xác, tỉ lệ ăn khớp 100%, lắp 1 phát được luôn.

- Tôn dày dặn, không cong vênh.

- Màu sơn láng mịn, không bong tróc, ghồ ghề.

Đơn vị sản xuất giá kệ siêu thị tốt nhất, uy tín nhất hiện nay.

Thị trường giá kệ siêu thị trong nước đang rất sôi động bởi các loại kệ siêu thị xuất xứ từ Trung Quốc. Các đơn vị thương mại nhỏ lẻ ham lợi nhuận nên thường tư vấn cho khách với giá thành rẻ, tuy nhiên chất lượng kệ rất kém, cong vênh, rung lắc, tôn mỏng,... hoặc báo giá rẻ nhưng không công khai số cân nặng của một bộ là bao nhiêu( Bởi có thể chính họ cũng không biết hoặc biết mà cố tình lờ đi để trộn, tráo thêm các chi tết mỏng vào bộ kệ nhằm trục lợi từ khách hàng).

Các đơn vị sản xuất quy mô nhỏ thì không được trang bị đủ các máy móc hiện đại, sản xuất còn thủ công nên giá thành cao và thiếu tính thẩm mỹ, đặc biệt là còn sử dụng công nghệ sơn nhúng đã lỗi thời nên nước sơn rất xấu, kém chất lượng, thường bong tróc gây han gỉ,...

Hướng dẫn lựa chọn kệ siêu thị

Kệ siêu thị màu đen sản phẩm chất lượng được cơ khí Thành Đạt sản xuất

Hiện nay, Công ty cổ phần cơ khí Thành Đạt Việt Nam là đơn vị sản xuất giá kệ siêu thị uy tín, có nhà máy sản xuất quy mô lớn nhất cả nước, có nhà máy đặt tại Hưng Hà - Thái Bình. Nhà máy được trang bị dàn máy móc công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ Đức và Nhật Bản cùng đội ngũ kĩ sư cơ khí lành nghề cho ra những sản phẩm có chất lượng vượt trội.

Công nghệ sơn tĩnh điện tự động kết hợp quy trình sử lý trước sơn nghiêm ngặt (qua 9 bể tràn, các đơn vị khác thường chỉ có 4 đến 5 bể) giúp kệ có nước sơn đẹp, bền bỉ với thời gian, màu sắc linh hoạt.

Tự động hóa sản xuất làm hạ giá thành, tăng sản lượng nên nhà máy Cơ Khí Thành Đạt là nhà cung cấp giá kệ siêu thị, thiết bị siêu thị chính của các khách hàng lớn như: Hệ thống siêu thị BIG C nổi tiếng, METRO lớn mạnh hay tập đoàn VINMART với hàng trăm nghìn cửa hàng trên toàn quốc.

Các địa chỉ mua giá kệ siêu thị rẻ nhất của nhà máy cơ khí Thành Đạt.

Để đáp ứng nhu cầu mua giá kệ siêu thị của khách hàng. Nhà máy cơ khí Thành Đạt của chúng tôi đã mở các văn phòng đại diện và các đại lý ủy quyền trên khắp các miền của tổ quốc. Hãy liên hệ với đại lý gần nhất để mua được các sản phẩm giá kệ tốt nhất, rẻ nhất cho cửa hàng của bạn.

- Lô 11, BTLK3, khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội. 

- Số 20 Ngô Thế Lân, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng. 

- D11, đường D2, Khu phố 6, Trường Thọ, Thủ Đức HCM.

*** Thao khảo: 200+ Mẫu giá kệ siêu thị được nhà máy cơ khí Thành Đạt sản xuất trên dây truyền hiện đại với đa dạng mẫu mã kích thước màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

0348 6666 58