Giá kệ kho công nghiệp - Nhà máy cơ khí Thành Đạt

Giá Kệ kho công nghiệp là một loại kệ bày hàng tải trọng lớn, được sử dụng phổ biến tại Việt Nam

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp nhẹ ở Việt Nam có những bước phát triển vượt bậc. Các khu công nghiệp được xây dựng dọc miền đất nước, giải quyết nhu cầu về việc làm của hàng chục nghàn lao động địa phương. Các sản phẩm công nghiệp nhẹ điển hình như may mặc, giày dép, giấy, thuốc, nước ngọt..... phục vụ tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu sang các thị trường lớn trên thế giới.

Do có một khối lượng lớn hàng hóa được sản xuất ra mỗi ngày nên nhu cầu về kho hàng tại các khu công nghiệp cũng trở thành một vấn đề đáng lo ngại bởi quỹ đất ngày càng hạn hẹp. Kệ kho công nghiệp ra đời đã đánh bay mọi lo lắng về chỗ chứa hàng cho các nhà máy sản xuất.

Giá Kệ kho công nghiệp chất lượng cao

Kệ kho công nghiệp hạng nặng

Giá kệ kho công nghiệp hay còn gọi là kệ sắt công nghiệp, kệ chứa hàng công nghiệp - là một loại giá kệ được sử dụng để bày hàng khối lượng nhiều, trọng tải lớn.

Kệ kho công nghiệp được sử dụng phổ biến trong kho hàng tại các nhà máy, các khu công nghiệp và các cảng thương mại.

Cấu tạo kệ kho công nghiệp.

Kệ kho palet công nghiệp

Do đặc thù là được sử dụng để chứa hàng tại các khu công nghiệp, hàng hóá nhiều và có khối lượng lớn nên kệ kho công nghiệp được sản xuất hoàn toàn bằng thép chất lượng cao.

- Chân trụ: Omega (Ω) vững chắc, chịu tải lớn

- Trên thanh trụ có chứa các lỗ đột dập dùng để kết nối với thanh giằng giúp kệ thêm vững trãi

- Tải trọng: 200 - 500 kg/ tầng.

- Chất liệu: thép sơn tĩnh điện

- Số tầng: 2 – 5 tầng hoặc nhiều hơn.

- Màu sơn: Xanh – cam, xám hoặc theo yêu cầu khách hàng.

- Các thanh giằng chéo, giằng ngang chống rung lắc, tạo độ an toàn cao.

- Chân trụ được cố định bằng tắc kê với nền.

- Mặt tầng kệ được lót bằng mâm tole, ván ép, tấm lưới...

- Khoảng các giữa các tầng mâm di chuyển linh hoạt.

Các loại kệ chứa hàng kho công nghiệp hiện nay

Kệ chứa hàng công nghiệp

Kệ kho công nghiệp được chia thành 3 loại, có mức độ chịu tải khác nhau, phù hợp với nhiều loại hàng hóa.

- Kệ kho trọng tải nhẹ: thiết kế nhỏ gọn hơn, sử dụng để chứa các mặt hàng tải trọng nhẹ như sản phẩm may mặc, quần áo....

- Kệ kho trung tải: có khả năng chịu tải cao, lên tới 500- 600kg/1 tầng mâm. Được sử dụng nhiều trong các kho hàng chứa thực phẩm như thóc, gạo sữa hoặc các nhà máy sản xuất phân bón,...

- Kệ hạng nặng: là loại kệ có khả năng chịu tải lớn nhất trong các loại kệ kho.chi tiết kệ lớn, chắc chắn, được sử dụng nhiều trong các nhà máy chế tạo cơ khí, chế tạo máy công nghiệp,...

Kệ sắt công nghiệp - ưu điểm sử dụng.

- Chứa hàng với số lượng lớn.

- Tận dụng tối đa không gian chứa hàng.

- Tiết kiệm chị phí xây dựng nhà xưởng.

- Quản lý và vận chuyển bốc dỡ hàng hóa một cách dễ dàng, thuận lợi nếu kết hợp palet và công nghệ số.

Giá kệ công nghiệp tại Hà Nội.

Hà nội tuy không có bố trí các khu công nghiệp nhưng nhu cầu tiêu dùng lại quá cao do mật độ dân số lớn.do vậy mà nhu cầu về kệ kho công nghiệp, kệ chứa hàng chủ yếu phát sinh từ các nhà phân phối hàng hóa.

Nắm bắt được nhu cầu này, nhà máy Cơ khí Thành Đạt đã cho ra nhiều mẫu giá kệ chứa hàng với kích thước phù hợp, giá rẻ tại Hà Nội.

Chúng tôi cam kết về chất lượng hàng hóa và chất lượng dịch vụ luôn tốt nhất. Miễn phí tư vấn, khảo sát, lắp đặt. Hỗ trợ vận chuyển tới chân công trình.

Nhà máy cơ khí Thành Đạt nhận sản xuất kệ kho công nghiệp theo mẫu.

>>>>>>> Tham khảo 30+ Mẫu kệ kho công nghiệp được nhà máy cơ khí Thành Đạt sản xuất và phân phối trên toàn quốc với đa dạng về kích thước phù hợp với mọi nhà kho



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

Chat Zalo

0348 6666 58