Giá kệ siêu thị màu đen - Nhà máy sản xuất giá kệ siêu thị thành đạt

Giá kệ siêu thị được gọi là thiết bị chứa đựng, trưng bày hàng hóa trong siêu thị. Sử dụng giá kệ siêu thị màu đen tạo nên sự khác biệt trong khâu trưng bày so với các siêu thị khác tạo sự mới mẻ thu hút khách hàng hơn.

Cơ khí Thành Đạt chuyên sản xuất và phân phối các loại giá kệ siêu thị trên toàn quốc với nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Giá kệ siêu thị màu đen là sản phẩm của có khí Thành Đạt đang được ưa chuộng gần đây.

Giá kệ siêu thị màu đen sản phẩm đang được ưa chuộng

Kệ siêu thị Màu trắng là sản phẩm phổ biến, được hầu hết các siêu thị lựa chọn, tuy nhiên kệ siêu thị màu đen mới tạo nên nên vẻ sang trọng huyền bí cuốn hút cho khách hàng tham quan siêu thị.

Giá kệ siêu thị màu đen của cơ khí Thành Đạt

Giá kệ siêu thị màu đen là bước đột phá trong cách trưng bày hàng siêu thị truyền thống mà bạn nên mạnh dạn đầu tư trong ngày hôm nay.

Giá kệ siêu thị màu đen bước đột phá trong khâu trưng bày

Giá kế siêu thị màu đen bước đột phá trong khâu trưng bày

Giá kệ siêu thị màu đen được thiết kế từ thép hộp kết hợp vớ chân trụ, tay đỡ mâm, sản phẩm được sơn 2 lớp sơn, phủ và sơn tĩnh điện chống mài mòn, han gỉ đem lại giá trị sử dụng cao

Kích thước giá kệ siêu thị màu đen

Chất liệu: Được làm bằng thép

Kích thước

+ Chiều cao: 1.2m , 1.5m , 1.8m

+ Chiều rộng: 30cm, 40cm, 45cm, 50cm

+ Chiều dài : 0.7m, 0.9m, 1.2m

+ Độ dày: 0.6mm, 0.8mm

+ Đa dạng về chủng loại như kệ dạng lưới màu đen, kệ tôn đục lỗ màu đen, kệ tôn liền màu đen

+ Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng sao cho phù hợp với địa điểm cũng như nhu cầu trưng bày hàng hóa.

+ Màu sắc: Màu đen sang trọng

+ Mâm chứa hàng từ 3 - 10 mâm phụ thuộc vào nhu cầu trưng bày của khách hàng

+ Không chỉ mẫu mã đa dạng về kích thước giá kệ siêu thị màu đen được làm từ thép hộp nên rất chắc chắn khả năng chịu tải của mỗi mâm chứa hàng lên đến 100kg, hiệu quả sử dụng cao

Giá kệ siêu thị màu đen đa dạng về mẫu mã kích thước

Bạn muốn tạo sự khác biệt bạn muốn thu hút khách hàng hãy liên hệ với Cơ Khí Thành Đạt chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn các mẫu thiết kế giá kệ siêu thị độc đáo nhất giúp bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh.

>>>>> Tham khảo 200+ Mẫu giá kệ siêu thị của cơ khí Thành Đạt đa dạng về mẫu mã kích thước màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

Chat Zalo

0348 6666 58