Bàn thu ngân chất lượng cao giá tốt sản xuất tại Nhà máy cơ khí Thành Đạt

Bàn thu ngân là thiết bị mà siêu thị hay cửa hàng, trung tâm giới thiệu hàng hoá cần có. Bởi vậy nhu cầu về bàn thu ngân  ngày càng cao, nắm bắt được nhu cầu thị trường thiết yếu đó nhà máy cơ khí Thành Đạt đã tiến hành sản xuất bàn quầy thu ngân chất lượng cao, giá tốt để cung cấp cho thị trường.

Bàn thu ngân là thiết bị mà siêu thị hay cửa hàng, trung tâm giới thiệu hàng hoá cần có. Bởi vậy nhu cầu về bàn thu ngân ngày càng cao, nắm bắt được nhu cầu thị trường thiết yếu đó nhà máy cơ khí Thành Đạt đã tiến hành sản xuất bàn quầy thu ngân chất lượng cao, giá tốt để cung cấp cho thị trường .

Bàn quầy thu ngân chuyên dụng để tính tiền hàng cho khách hàng, bàn gọn gang đẹp mắt, thể hiện sự chuyên nghiệp, thuận tiện và có thể chứa két tiền rất chuyên nghiệp .

ban thu ngân giá rẻ thành đạt

Kích thước bàn quầy thu ngân

Hiện nay trên thị trường có 3 mẫu bàn quầy thu ngân đó là quầy thu ngân nhỏ, trung và lớn tương ứng với các kích thước 1,2m, 1,5m, 1,8m

Mặt bàn được làm bằng inox dày dặn, chắc chắn, không bị ăn mòn, cong vênh, bong sơn qua nhiều năm sử dụng, viền ngoài được bao bọc bằng lớp viền nhựa trang trí đẹp. Quầy thu ngân hình góc vuông, một bên đặt máy tính, máy in hoá đơn, một bên bày hàng hoá tính tiền, có độ nghiêng 15 - 20% để trượt hàng hoá .

ban thu ngan chat luong cao

Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua quầy thu ngân ở đâu ?

Khách hàng nên mua tại các nhà máy sản xuất quầy thu ngân trên toàn quốc để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

Tại sao nên chọn quầy thu ngân tại nhà máy cơ khí Thành Đạt

- Kiểu dáng mẫu mã đẹp.

- Được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của cơ khí Thành Đạt

- Bảo hành 2 năm.

- Hỗ trợ chi phí vận chuyển, lắp đặt trên toàn quốc.

- Giá quầy tính tiền luôn cạnh tranh nhất thị trường vì chúng tôi là nhà sản xuất.

- Đáp ứng nhu cầu về kích thước cũng như màu sắc khi khách hàng có nhu cầu.

- Thanh toán linh hoạt: hỗ trợ thanh toán chuyển khoản tất cả ngân hàng, hoặc thanh toán tiền mặt.

Ngoài ra cơ khí Thành Đạt còn sản xuất giá kệ siêu thị và các thiết bị siêu thị khác, quý khách vui lòng liên hệ để chúng tôi tư vấn các sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng.

------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH ĐẠT VIỆT NAM

VP miền bắc: Số11,BTLK 3,Khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

VP miền trung : 159 Lê Đình Lý, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng

VP miền nam : D11, Hẻm 415,đường Song Hành, xa lộ Hà Nội, Khu phố 6, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Mobile: 0348.6666.58- 0812.6666.58

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com

Website: http://cokhithanhdat.com.vn/



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

0348 6666 58