Giá kệ siêu thị mini - Nhà máy cơ khí Thành Đạt

Giá kệ siêu thị mini là thiết bị chuyên dùng để trưng bày hàng hóa trong siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng có quy mô vừa và nhỏ, sản phẩm nhỏ gọn thuận tiện trưng bày hàng hóa trong không gian nhỏ, tiện ích khi sử dụng, có giá trị sử dụng cao.

Giá kệ siêu thị mini chất lượng cao

Giá kệ siêu thị mini được nhà máy cơ khí Thành Đạt nghiên cứu và sản xuất giựa trên các mô hình kinh doanh cửa hàng vừa và nhỏ, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giá kệ siêu thị chúng tôi đẵ không ngừng nghiên cứu, cải tiến để đem đến những sản phẩm tiện ích, dễ dàng sử dụng, có tính thẩm mỹ tao, có giá trị sử dụng cao cho các cửa hàng.

xưởng sản xuất giá kệ siêu thị

Nhà mày sản xuất giá kệ siêu thị mini

Giá kệ siêu thị mini được làm từ thép cao cấp, có độ bền cao, sản phẩm được sử lý bề mặt được sơn phủ, sơn tĩnh điện chống mài mòn chống xước, có giá trị sử dụng cao. Kệ giúp việc trưng bày hàng hóa tại siêu thị mini thông minh, khoa học hơn, đồng thời giúp tối ưu được diện tích cho siêu thị.

Giá kệ siêu thị mini có những loại nào?

Nhà máy cơ khí Thành Đạt chuyên sản xuất và phần phối giá kệ siêu thị mini trên toàn quốc với 3 mẫu chính đó là kệ lưng lưới, kệ tôn đục lỗ, kệ tôn liền, với hàng trăm kích thước, màu sắc khác nhau phù hợp vợi mọi cửa hang.

1, Kệ lưng lưới siêu thị mini

Được nhà máy cơ khí Thành Đạt thiết kế theo phong cách hiện đại, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao điểm nhấn của sản phẩm là lưng kệ được làm từ tấm lưng lưới có các mắt đan xen vừa phải vừa để ngăn các sản phẩm rơi lọt, dễ dàng lắp thêm phụ kiện để treo móc hàng hóa.

 giá kệ siêu thị mini kệ siêu thị lưng lưới

Giá kệ siêu thị mini kệ lưng lưới màu đen

Kệ lưng lưới được sản xuất từ thép cao cấp, có độ bền cao, chịu được tải lớn mỗi mâm chứa hàng có thể lên tới 70 - 100kg.

Kệ lưng lưới gồm kệ đơn và kệ đôi:

- Kệ đơn có một mặt chứa hàng thường được đặt sắt tường, đặt ở đầu dãy, thường được lắp đặt từ 3 đến 5 mâm chưa hàng, giúp tận dụng được tối đa không gian trưng bày hàng hóa.

- Kệ đôi có hai mặt chứa hàng thường được lắp đặt ở giữa các lối đi, được lắp đặt từ 6 - 10 mâm chứa hàng, giúp đồng bộ hóa không gian trưng bày, giúp người mua dễ dàng tìm được hàng hóa, cửa hàng dễ dàng quả lý hàng hóa.

2, Kệ tôn đục lỗ siêu thị mini

Được nhà máy cơ khí Thành Đạt thiết kế nhằm đa dạng mẫu mã, chủng loại điểm nhấn của sản phẩm là lưng kệ được làm từ những tấm tôn đục lỗ, tiện lợi trong việc trưng bày hàng hóa nhỏ, dễ dang treo móc thêm hàng hóa.

Kệ tôn đục lỗ siêu thị mini

Giá kệ siêu thị mini - kệ tôn đục lỗ

Kệ tôn đục lỗ được làm từ thép hộp có độ bền cao sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chẩn quốc tế ISO

Kệ tôn đục lỗ gồm 6 bộ phận chính: Chân trụ, lưng được làm từ những tấm tôn đục lỗ, tay đỡ, mâm chứa hàng, rào chắn, diềm niêm yết giá.

Cũng giống như kệ lưng lưới kệ tôn đục lỗ cũng có kệ đơn và kệ đôi giúp tận dụng được tối đa không gian trưng bày hàng hóa..

3, Kệ tôn liền siêu thị mini

Kệ tôn liền được thiết kế đặc biệt vững chắc thường được dùng trưng bày hàng hóa co tải trọng nặng như máy móc sản phẩm được làm từ thép có chất lượng cao, nên chịu được tải trọng lớn, có giá trị sử dụng cao.

Kệ tôn liền siêu thị mini

Giá kệ siêu thị mini - Kệ tôn liền màu đen

Cũng giống như các kệ khác kệ tôn liền cũng được thiết kế gồm kệ đơn và kệ đôi tùy theo nhu cầu sử dụng có thể lắp đặt từ 3 đến 10 mâm chứa hàng

Kích thước giá kệ siêu thị mini

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giá kệ siêu thị nhà máy cơ khí Thành Đạt đã không ngừng cải tiến, kích thước, kiểu dáng nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng, có giá trị sử dụng cao cho người sử dụng.

Giá kệ siêu thị mini có kích thước phổ biến như sau:

+ Chiều dài có 3 kích thước chính là 0,7m , 0,9m , 1,2m

+ Chiều cao tương ứng là 0,9m , 1,2m , 1,5m

+ Độ dày mâm chứa hàng gồm hai kích thước chinh là 0,6 ly 0,8 ly

+ Màu sắc gồm 2 màu chinh là màu trắng và màu đen.

Ngoài ra, tùy theo diện tích gian hàng cũng như nhu cầu sử dụng, quý khách hàng có thể đặt hàng kệ siêu thị tại Thành Đạt chúng tôi với kích thước riêng. Nhà máy cơ khí Thành Đạt sẽ hỗ trợ tư vấn thiết kế sao cho phù hợp với mọi địa điểm mở cửa hàng, đảm bảo hài lòng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Địa chỉ mua giá kệ siêu thị mini chất lượng

Địa chỉ mua giá kệ siêu thị mini tại Hà Nội:

+ Văn phòng tại miền bắc của công ty cp cơ khí Thành Đạt Việt Nam số 11 BTLK 3 Khu đô thị Đại Thanh, Thành Trì Hà Nội

Địa chỉ mua giá kệ siêu thị mini tại Đà Nẵng:

+ Vp tại miền trung công ty TNHH Việt Đức trí Đà Nẵng số 159 Lê Đình Lý, Q. Hải Châu , Tp Đà Nẵng.

Địa chỉ mua giá kệ siêu thị mini tại Tp Hồ Chí Minh:

+ Văn phòng tại miền nam của công ty cp cơ khí Thành Đạt Việt Nam D11, Hẻm 415, đường song hành, sa lộ Hà Nội, Khu phố 6, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

>>>>> Tham khảo 200+ Mẫu giá kệ siêu thị mini được nhà máy cơ khí Thành Đạt sản xuât và phân phối trên toàn quốc với đa dạng về mẫu mã kích thước, màu sắc đảm bảo làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách hàng



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

Chat Zalo

0348 6666 58