Giá kệ siêu thị giá rẻ nhất - Nhà máy sản xuất giá kệ siêu thị Thành Đạt.

Nhu cầu mua giá kệ siêu thị ngày càng tăng cao do tạp hóa,siêu thị được mở ra ngày càng nhiều.Nhưng mua giá kệ siêu thị giá rẻ nhất ở đâu là câu hỏi không phải ai cũng biết.

Vốn đầu tư để mở một tạp hóa, siêu thị mini thường không nhỏ.Số vốn đó đôi khi là toàn bộ gia tài của người mở, cũng có khi là tiền vay mượn người thân và ngân hàng.Phân bổ chi phí cho từng hạng mục một cách hợp lý, chính xác sẽ giúp tiết kiệm một cách đáng kể .

Giá kệ siêu thị giá rẻ là một thiết bị không thể thiếu của bất kì một tạp hóa, tiện ích tự chọn nào.Bất kể là quy mô to hay nhỏ.bạn đều cần một số lượng kệ nhất định để bày biện hàng hóa.Tìm mua được kệ siêu thị giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn.

Các địa chỉ mua kệ siêu thị giá rẻ nhất:

- Lô 11, BTLK3, khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội. -ĐT: 0976823918 - 0989552959

-Số 20 Ngô Thế Lân, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng. ĐT: 0905295337

- D11, đường D2, Khu phố 6, Trường Thọ, Thủ Đức HCM. ĐT 0989822959 - 0943187868

Trên đây là địa chỉ các văn phòng đại diện của Công ty cổ phần cơ khí Thành Đạt Việt Nam - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất giá kệ siêu thị, kệ tạp hóa có nhà máy sản xuất đặt tại Hưng Hà -Thái Bình. Với diện tích hàng chục ngàn m2, được trang bị dây truyền máy móc hiện đại nhập khẩu từ Đức và Nhật Bản cùng đội ngũ kĩ sư cơ khí lành nghề, Cơ Khí Thành Đạt hiện đang là nhà máy có quy mô lớn nhất cả nước.

Ưu diểm vượt trội của giá kệ siêu thị Thành Đạt

- Kệ bền đẹp, chịu tải lớn( lên tới 70 đến 100kg/1 tầng mâm)

- Kiểu dáng hiện đại, vững chắc

Kệ tôn liền siêu thị

Giá kệ siêu thị thành đạt kiểu dáng vững trắc chịu được tải lớn

- Màu sơn theo ý muốn: Trắng sứ, đen, xanh lá, cam....

- Mẫu mã đa dạng:Kệ đơn, kệ đôi, kệ lưng lưới, kệ tôn liền, kệ tôn đục lỗ....

Kệ siêu thị giá rẻ nhất - Nhà máy cơ khí thành đạt

kệ siêu thị giá rẻ

Giá kệ siêu thị giá rẻ nhất cơ khí thành đạt

- Mua hàng trực tiếp tại nhà máy, không qua trung gian

- Cam kết hàng tiêu chuẩn cao, chất lượng tốt nhất.

- Chế độ khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn

- Hỗ trợ khảo sát mặt bằng và vận chuyển miễn phí

>>>>> Tham khảo 200+ Mẫu giá kệ siêu thị được nhà máy cơ khí thành đạt sản xuất và phân phối trên toàn quốc để được tư vẫn hỗ trợ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

Chat Zalo

0348 6666 58