Giá kệ siêu thị tại TP.HCM - Nhà máy sản xuất giá kệ siêu thị Thành Đạt

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất giá kệ siêu thị tại TP HCM,nhà máy cơ khí Thành Đạt cam kết mang đến những đối tác ở TP HCM các mẫu giá kệ mới nhất,chất lượng tốt nhất

 Với tốc độ phát triển vượt bậc cả về chỉ số tiêu dùng và mật độ dân số,TP HCM hiện đang là thị trường có nhu cầu cao về mặt hàng giá kệ siêu thị.Nắm bắt được nhu cầu về mặt hàng này, nhà máy Cơ Khí Thành Đạt đã tung ra một loạt các sản phẩm giá kệ siêu thị giá chất lượng để phục vụ thị trường tiềm năng này.

Giá kệ siêu thị TP.HCM - Nhà máy sản xuất giá kệ siêu thị Thành Đạt

Giá kệ siêu thị tại TP.HCM được nhà máy cơ khí Thành Đạt sản xuất trên dây truyền hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO, cùng với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân lành nghề, nhà máy cơ khí Thành Đạt tự hào mang đến những sản phẩm giá kệ siêu thị tốt nhất tại thị trường TP.HCM

Tùy theo vị trí lắp đặt của từng mẫu mà kệ siêu thị được chia thành hai loại: Kệ siêu thị áp tường và kệ giữa siêu thị

Kệ siêu thị áp tường hay còn gọi là kệ đơn siêu thị là loại kệ chỉ có một mặt trưng bày hàng hóa vị trí lắp đặt của kệ này là chạy dọc theo chiều dài của không gian trưng bày,lưng kệ áp sát vào tường nhà. Chiều cao lý tưởng của loại kệ này là 1,8 đến 2,2m giúp tăng diện tích bày hàng tối đa

Giá kệ siêu thị tại TPHCM

Lắp đặt giá kệ siêu thị tại TPHCM

Kệ đôi siêu thị: là loại kệ có 2 mặt bày hàng.kệ này thường được lắp ở giữa  nhà, kẹp giữa hai hàng kệ đơn hoặc giữa một  hàng kệ đôi và một hàng kệ đơn, hoặc giữa hai hàng kệ đôi nếu diện tích lòng nhà rộng. Chiều cao lý tưởng cho loại kệ này là 1.5 đến 1.8m giúp tạo không gian thân thiên cho người mua hàng.

Mẫu giá kệ siêu thị tại TP. HCM

Tại thị trường Tp HCM, Cơ khí Thành Đạt phân phối cho khách hàng nơi đây nhiều mẫu giá kệ siêu thị với đa dạng mẫu mã như:

Kệ siêu thị lưng lưới

Là loại kệ có lưng được làm bằng một tấm lưới thép sơn tĩnh điện tạo sự thông thoáng cho không gian trưng bày

Kệ siêu thị tôn liền

Lưng kệ làm bằng một tấm tôn liền, kệ có ưu điểm rất vững chãi, chắc chắn,tải lớn

Kệ siêu thị Tp.HCM kệ tôn liền

Kệ tôn lền tại của hàng thuốc TPHCM

Kệ siêu thị tôn đục lỗ

Được thiết kế đặc biệt với lưng kệ là một tấm tôn đục lỗ. Các lỗ này thích hợp cài các móc treo hàng giúp tiết kiệm diện tích bày hàng, trưng bày được nhiều hàng hóa hơn

Kệ siêu thị TP.HCM kệ tôn đục lỗ

Giá kệ siêu thị tôn đục lỗ màu đen

Kệ trưng bày rau củ quả

Kệ rau củ quả là mẫu kệ đặc biệt chuyên dùng để trưng bày sản phẩm rau củ quả trong siêu thị, trung tâm thương mại, gian hàng thực phẩm,... Kệ có thiết kế thông minh giúp việc trưng bày rau củ quả trở nên đơn giản, khoa học hơn, đồng thời còn giúp bảo quản rau củ quả, tránh bầm dập, hư hỏng.

Tại HCM, Thành Đạt phân phối nhiều mẫu kệ trưng bày rau củ quả với đa dạng mẫu mã, kích thước phong phú, phù hợp với mọi quầy hàng, siêu thị hiện nay.

Kệ gỗ siêu thị

Bảng báo giá kệ siêu thị tại TPHCM

- Giá kệ siêu thị được nhà máy cơ khí Thành Đạt sản xuất tại TPHCM có giá thành phụ thuộc vào các yếu tố sau:

+ Địa điểm lắp đặt giá kệ siêu thị

+ Số lượng kệ đơn, kệ đôi

+ Chất lượng giá kệ nhà máy cơ khí sản xuất 2 loại giá kệ siêu thị chính là kệ siêu thị có độ dày 0,6 ly và 0,8 ly

+ Màu sắc, kích thước

+ Nhà máy cơ khí Thành Đạt sản xuất giá kệ siêu thị tại TPHCM theo mọi yêu câu với mỗi kích thước, màu sắc, kiểu dáng lại có giá thành khác nhau để nhận được báo giá chính xác xin liên hệ với chúng tối để được hỗ trợ tư vấn.

>>>> Tham khảo thêm: Kệ siêu thị tại Hà Nội để được tư vấn hỗ trợ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với yêu cầu.

Có nên sử dụng giá kệ siêu thị thành lý giá rẻ TP. HCM

Kinh doanh siêu thị, cửa hàng cần một số vốn không hề nhỏ đối với nhiều người số tiền đó bằng cả một gia tài. Việc làm thế nào để tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu khiến rất nhiều người kinh doanh quan tâm.Việc sử dụng giá kệ siêu thị thanh lý giá rẻ là một giải pháp mà nhiều người nghĩ đến.

Sử dụng giá kệ siêu thị thanh lý có phải là biện pháp tối ưu hãy cùng nhà máy cơ khí Thành Đạt đi phân tích vấn đề này.

Ưu điểm:

- Có giá thành rẻ hơn

- Vẫn có đầy đủ công năng của giá kệ siêu thị

Nhược điểm:

- Giá kệ siêu thị thanh lý là giá kệ đã qua sử dụng

- Có tuổi thọ thấp giảm từ 30 -50%

Khi việc kinh doanh của cửa hàng phát triển hoặc muốn mở rộng bán thêm các mặt hàng mới thì giá kệ siêu thị thanh lý không thể đáp ứng được nhu cầu trưng bày khi đó sẽ rất là khó sử lý, trưng bày hàng hóa mới thì không trưng bày được còn thay giá kệ siêu thị mới thì rất tốn kém.

kệ siêu thị thanh lý

Nên hay không sử dụng giá kệ siêu thị thanh lý giá rẻ tphcm

Trên đây là phân tích của nhà máy cơ khí về có nên hay không mua giá kệ siêu thị thanh lý giá rẻ tại TP.HCM quý khách hàng tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

>>>>> Xem ngay: 200+ Mẫu kệ siêu thị được nhà máy cơ khí sản xuất phân phối tại TP.HCM để được tư vẫn hỗ trợ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

Chat Zalo

0348 6666 58