Kệ bán hàng tạp hóa - Nhà máy cơ khí Thành Đạt

Tại sao kệ bán hàng tạp hóa lại được ưu chuộng ? Kệ bán hàng tạp hóa có những loại nào. Cùng nhà máy cơ khí Thành Đạt đi tìm hiểu về nội dung này qua biết dưới đây.

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế các khu trung cư, các khu công nghiệp mọc lên như nấm kéo theo sự phát triển của nền kinh doanh bán lẻ. Nắm bắt được nhu cầu mua sắm ở các khu trung cư, khu công nghiệp nhiều người đã trọn hình thức kinh doanh tạp hóa để làm giàu. Chính vì vậy kệ bán hàng tạp hóa được nhiều người kinh doanh quan tâm, mua kệ bán hàng tạp hóa ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ để tiết kiệm tri phí đầu tư bán đầu.

Giá kệ bán hàng tạp hóa Thành Đạt

Giá kệ bán hàng tạp hóa thường được dùng để trưng bày hàng hóa trong các cửa hàng tạp hóa vừa và nhỏ với nhiều công năng giúp cửa hàng quản lý hàng hóa dễ dàng hơn, giúp người mua dễ dàng lựa chọn được sản phẩm, tạo điểm nhấn cho cửa hàng làm cho cửa hàng trở nên chuyên nghiệp hơn, tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng.

Nhà máy cơ khí Thành Đạt chuyên sản xuất giá kệ siêu thị, kệ bán hàng tạp hóa với trang thiết bị được nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO, với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân lành nghề sản xuất ra sản phẩm kệ bán hàng tạp hóa là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Nhà máy cơ khí Thành Đạt chuyên sản xuất kệ siêu thị, kệ bán hàng tạp hóa

Nhà máy cơ khí Thành Đạt chuyên sản xuất kệ siêu thị, kệ bán hàng tạp hóa. Kệ bán hàng tạp hóa được sản xuất bằng thép chất lượng cao sản phẩm được sử lý bề mặt sơn phủ, sơn tĩnh điện chống mài mòn, chống xước có nước sơn đẹp mịn làm tăng tính thẩm mỹ của kệ bán hàng tạp hóa.

Mẫu kệ bán hàng tạp hóa tại Thành Đạt

Kệ bán hàng tạp hóa được nhà máy cơ khí Thành Đạt thiết kế gồm 2 mẫu chính là mẫu kệ đơn hay còn được gọi là kệ đầu, kệ áp tường, và mẫu kệ đôi kệ bày được hàng hóa ở 2 mặt.

  • Kê đơn thường được đặt ở vị trí áp tường, hoặc ở đầu kệ giúp tận dụng được tối đa không gian trưng bày.

  • Kệ đôi thường được đặt ở giữa các lối đi trưng bày được nhiều hàng hóa, trưng bày đồng bộ hàng hóa giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giá kệ siêu thị, kệ bán hàng tạp hóa nhà máy cơ khí Thành Đạt đã không ngừng cải tiến nâng cấp nhằm đem lại giá trị lớn nhất cho người sử dụng nhà máy cơ khí Thành Đạt đã sản xuất và phân phối ra 3 loại kệ bán hàng tạp hóa chinh:

Kệ bán hàng tạp hóa lưng lưới

Được thiết kế theo phong cách hiện đại điểm nhấn của sản phẩm là lựng kệ được làm bằng tấm lưới giúp dễ dàng trưng bày, treo, móc hàng hóa, giúp dễ dàng quan sát, quản lý hàng hóa.

Kệ bán hàng tạp hóa lưng lưới

Kệ bán hàng tạp hóa lưng tôn đục lỗ

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu về trưng bày treo móc hàng hóa điểm nhấn nổi bật của sản phẩm là nhưng tấm lưng kệ được làm bằng những tấm tôn đục lỗ, được liên kết kiên cố với kệ, giúp kệ chịu được trọng tải lớn.

kệ bán hàng tôn đục lỗ

Kệ bán hàng tạp hóa tôn liền

Được thiết kế kiên cố chắc chắn điểm nhấn của sản phẩm là lưng kệ được làm bằng tấm tôn liền giúp dễ dàng trưng bày hàng hóa nhỏ, tránh rơi lọt đồ về phía sau, kệ chịu được tải lớn lên đến 100kg thường được dùng để trưng bày hàng hóa có tại trọng lớn như mày móc.

Kệ bán hàng tạp hóa tôn liền

>>>>>> Tham khảo : Giá kệ siêu thị mini được nhà máy cơ khí Thành Đạt sản xuất phân phối với đa dạng về kích thước màu sắc phù hợp với mọi siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa.

Có nên sử dụng kệ bán hàng tạp hóa thanh lý ?

Việc mở bán hàng tạp hóa là một công việc đòi hỏi tiền bạc và công sức. Số tiền bỏ ra để mở một cửa hàng tạp hóa có thể bằng cả một gia tài, là tiền tích góp, vay mượn người thân, thậm trí là vay ngân hàng. Nhiều người kinh doanh đã nghĩ đến việc sử dụng kệ bán hàng tạp hóa thanh lý để tiết kiệm tri phí đầu tư ban đầu.

Kệ bán hàng tạp hóa thanh lý là loại kệ đã được qua sử dụng nhưng vì một số lý do nào đó mà người kinh doanh muốn bán lại với giá rẻ nhằm để lấy lại một ít vốn. kệ vẫn có đầy đủ công nâng của kệ bán hàng tạp hóa.

Nghe qua thì việc sử dụng kệ bán hàng tạp hóa thanh lý là tiết kiệm nhưng không hẳn vậy, kệ bán hàng tạp hóa thanh lý là tiết kiệm tri phí nhưng không hẳn thế kệ bán hàng tạp hóa thanh lý đã qua sử dụng có tuổi thọ giảm từ 30% 50% khi sử dụng thếm một thời gian kệ không còn đảm bảo được công năng nữa.

kệ bán hàng tạp hóa

Kệ bán hàng tạp hóa thanh lý có tuổi thọ thấp. Thời gian đầu khi chúng ta sử dụng kệ bán hàng tạp hóa thanh lý sẽ có cảm giác tạm hài lòng nhưng khi kinh doanh ngày một phát triển nhu cầu trưng bày hàng hóa tăng cao kệ thanh lý sẽ không đáp ứng được nhu cầu.

>>>>> Tham khảo: Bí quyết trưng bày hàng hút khách cho cửa hàng tạp hóa

Bảng báo giá kệ bán hàng tạp hóa

Giá kệ bán hàng tạp hóa tại nhà máy cơ khí Thành Đạt phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Địa điểm lắp đặt kệ bán hàng tạp hóa
  • Kiểu dáng kệ bán hàng tạp hóa
  • Phụ thuộc vào mẫu kệ, như kệ đơn, kệ đôi
  • Phụ thuộc vào màu sắc, kích thước của kệ

Để nhận được báo giá chính xác cho mẫu kệ bạn lựa chọn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin chi tiết mới nhất.

>>>> Tham khảo 200+ Mẫu giá kệ siêu thị, kệ bán hàng tạp hóa của nhà máy cơ khí Thành Đạt với đa dạng về kiểu dáng màu sắc, kích thước phù hợp với mọi siêu thị, cửa hàng tạp hóa.



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

Chat Zalo

0348 6666 58