Kệ Siêu Thị Giá Rẻ Tại Hà Nội - Nhà Máy Sản Xuất Giá Kệ Siêu Thị Thành Đạt

Kệ siêu thị giá rẻ tại Hà Nội được Nhà máy cơ khí Thành Đạt sản xuất với đa dạng về sản phẩm, kích thước, màu sắc phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Giá kệ siêu thị giá rẻ tại Hà Nội

Hà Nội là thành phố trực thuộc trung ương có diện tích lớn nhất cả nước từ khi tỉnh Hà Tây sáp nhập vào, đồng thời cũng là địa phương đứng thứ nhì về dân số với 10.215.000 người (năm 2018), sau Thành phố Hồ Chí Minh. Sau đợt mở rộng địa giới hành chính vào tháng 8 năm 2008, Hà Nội hiện nay gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện ngoại thành.

Là trọng điểm kinh tế của cả nước, ngành dịch vụ tại Hà Nội trong những năm gần đây cũng có các bước tiến vượt bậc đánh dấu bởi sự ra đời của hàng loạt các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, tạp hóa....Vì thế, nhu cầu mua kệ siêu thị giá rẻ tại hà nội cũng không ngừng tăng cao trong những năm gần đây.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Nhà máy cơ khí Thành Đạt đã đẩy mạnh sản xuất kệ siêu thị giá rẻ. Hiện tại riêng khu vực Hà Nội đã có mạng lưới phân phối rộng rãi với 3 văn phòng đại diện và nhiều đại lý ủy quyền.

Các văn phòng đại diện đều nằm cạnh các bến xe lớn của thành phố như: Bến xe Nước Ngầm, Bến xe Mỹ Đình, Bến xe Giáp Bát, Bến xe Yên Nghĩa nhằm tạo thuận lợi cho khách ngoại tỉnh đến xem mẫu trực tiếp và vận chuyển cho các khách lẻ ở tỉnh xa.

Các loại kệ siêu thị giá rẻ tại Hà Nội

Kệ gỗ trưng bày siêu thị tại Hà Nội

Kệ gỗ trưng bày siêu thị là mẫu kệ siêu thị tương đối phố biến hiện nay, đang dần thay thế những mẫu kệ truyền thống và được nhiều khách hàng ưa thích, lựa chọn.

Kệ gỗ trưng bày siêu thị tại Hà Nội

Kệ gỗ siêu thị thường được làm hoàn toàn từ gỗ hoặc được làm từ khung sắt kết hợp mâm gỗ giúp giảm giá thành của sản phẩm và tiết kiệm chi phí đầu tư cho khách hàng. Kệ gỗ siêu thị khung sắt thường được nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn hơn. Sự kết hợp này giúp kệ có sự chắc chắn bền bỉ của kệ sắt đồng thời có sự tinh tế sang trọng của kệ gỗ mang lại, giúp gian hàng trưng bày trở nên ấn tượng hơn.

Kệ trưng bày rau củ quả

Kệ rau củ quả đa năng đã được nhà máy cơ khí Thành Đạt nghiên cứu và sản xuất cho ra sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu trưng bày rau củ quả. Sản phẩm được thiết kế tiện ích, có giá trị sử dụng cao giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Kệ trưng bày rau củ quả cho siêu thị

Giá kệ trái cây đựng rau củ quả có ưu điểm tiện dụng khi trưng bày các mặt hàng rau, củ, quả tại siêu thị, cửa hàng. Kệ thường được thiết kế bằng khung sắt và các kệ chia thành nhiều tầng, chất liệu khay làm bằng gỗ hay nhựa có thể tháo ra để dễ dàng đặt rau củ vào kệ.

Giá kệ siêu thị lưng lưới

Được nhà máy cơ khí Thành Đạt thiết kế theo phong cách hiện đại tiện lợi cho người sử dụng sản phẩm được làm từ thép cao cấp có cấu tạo gồm chân trụ, tay đỡ, lưng lưới, mâm chứa hàng. Kệ siêu thị lưng lưới được sử lý bề mặt, sơn phủ, sơn tĩnh điện chống mài mòn chống xước có giá trị sử dụng cao

- Kệ siêu thị lưng lưới được cơ khí Thành Đạt thiết kế gồm hai loại chính là loại mâm chứa hàng dày 0, 6 ly và 0.8 ly

- Sản phẩm được thiết kế để tối ưu không gian trưng bày gồm kệ đơn và kệ đôi

- Kệ đơn thường được đặt ở sát tường hoặc đầu kệ đôi

- Kệ đôi thường được đặt giữa lỗi đi giúp đồng bộ không gian trưng bày

kệ siêu thị giá rẻ tại hà nội - kệ dạng lưới

Kệ siêu thị tôn đục lỗ:

Được thiết kế đặc biết với lưng kệ được làm từ tấm tôn đục lỗ, giúp trưng bày, treo móc sản phẩm tiện lợi dễ dàng hơn

- Kệ có thiết kế đẹp mắt, thường dùng trong các cửa hàng giày dép hoặc quần áo.

- Ưu điểm kệ vững chắc, chịu tải tốt nên hoàn toàn có thể sử dụng trong các cửa hàng bán các sản phẩm trọng tải cao hơn như gạo thóc, cơ khí gia dụng

- Kệ cũng có hai loại, kệ một mặt và kệ hai mặt.

Kệ tôn đục lỗ

Kệ siêu thị giá rẻ tại hà nội - kệ tôn đục lỗ

Kệ siêu thị lưng tôn liền

Được thiết kế để trưng bày hàng hóa có trọng tải lớn, có kiểu dáng hiện đại vững chắc

- Là loại kệ siêu thị có lưng kệ làm bằng các tấm tôn liền.

- Ưu điểm kệ vững chắc, chịu tải tốt nên hoàn toàn có thể sử dụng trong các cửa hàng bán các sản phẩm trọng tải cao hơn như gạo thóc, cơ khí gia dụng

- Kệ cũng được chia làm hai loại kệ đôi và kệ đơn.

- Vì lưng kệ làm bằng một tấm tôn liên nên hạn chế tối đa việc rơi vãi sản phẩm xuống đất >>>Kệ được sử dụng nhiều trong các hiệu thuốc hoặc cửa hàng dược phẩm.

Kệ siêu thị giá rẻ tại hà nội - kệ tôn liền

Kệ siêu thị tôn liền tại Hà Nội

Kích thước giá kệ siêu thị tại Hà Nội

Nhà máy sản xuất giá kệ siêu thị Thành Đạt chuyên sản xuất và phân phối tại thị trường Hà Nội nhiều mẫu giá kệ với kích thước đa dạng phong phú. Các mẫu giá kệ thường có kích thước phổ biến như:

  • Chiều dài: 700, 900, 1200 mm
  • Chiều rộng mâm: 300, 350, 400, 450 mm
  • Chiều cao: 1200, 1500, 1800 mm

Ngoài ra, tùy theo diện tích gian hàng cũng như nhu cầu sử dụng, quý khách hàng có thể đặt hàng giá kệ tại Thành Đạt với kích thước khác. Cơ khí Thành Đạt với hệ thống máy móc hiện đại chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Lợi ích nhận được khi mua kệ siêu thị giá rẻ tại cơ khí Thành Đạt

Đến với Cơ khí Thành Đạt, bạn sẽ luôn mua được kệ siêu thị với giá rẻ nhất thị trường vì

- Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất giá kệ quy mô lớn nhất cả nước

- Mua hàng tực tiếp tại nhà máy không qua trung gian.

- Miễn phí tư vấn, lắp đặt, khảo sát mặt bằng.

- Hỗ trợ vận chuyển tới chân công trình

- Chế độ khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn.

- Phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp.

- Bảo hành 1 năm

- Nhận sản xuất kệ siêu thị giá rẻ tại hà nội theo kích thước yêu cầu.

*** Xem ngay 200+ Mẫu giá kệ siêu thị được nhà máy cơ khí thành đạt sản xuất và phân phối trên toàn quốc với giá cả cạnh tranh



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

Chat Zalo

0348 6666 58