Kệ siêu thị giá rẻ TP. HCM - Nhà máy cơ khí thành đạt

Công ty cơ khí Thành Đạt Việt Nam chuyên sản xuất phân phối kệ siêu thị giá rẻ TP HCM với các mẫu kệ như kệ siêu thị dạng lưới, kệ tôn liên, kệ tôn đục lỗ, với đa dạng về màu sắc.

Cơ khí Thành Đạt sản xuất phân phối giá kệ siêu thị giá rẻ TP HCM

Công ty cổ phần cơ khí Thành Đạt Việt Nam là một trong những doanh nghiệp sản xuất giá kệ siêu thị, kệ kho, xe đẩy hàng hàng đầu trong nước. Với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO, nguyên liệu được sử lý bề mặt Parkerizing Nhật Bản cùng với dây truyền sơn tĩnh điện nguyên liệu sơn JuTun Nhật Bản cùng với đội ngũ quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kĩ thuật lành nghề.

Với lợi thế là nhà sản xuất giá kệ siêu thị hàng đầu trong nước cơ khí Thành Đạt cung cấp giá kệ siêu thị giá rẻ TP.HCM và trên toàn quốc với giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Công ty cổ phần cơ khí Thành Đạt Việt Nam mang đến những sản phẩm có chất lượng cao vượt trội, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng mọi như cầ của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu của cơ khí Thành Đạt Việt Nam là:

  • Sự chuyên môn hóa từng bộ phận với sự giám sát hàng đầu Nhật Bản
  • Tính trách nhiệm hết mình cao cùng với những giám sát kĩ thuật nghiêm túc
  • Tận tụy nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng tri tiết nhỏ nhất.

Vì sao nên sử dụng giá kệ siêu thị ?

- Giá kệ siêu thị giúp sắp xếp, trưng bày hàng hóa tiện lợi hơn

- Giá kệ siêu thị giúp phân khu vực hàng hóa giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn

- Sử dụng giá kệ siêu thị giúp tăng tính thẩm mỹ tạo tính chuyên nghiệp hiện đại cho siêu thị, cửa hàng

- Sử dụng giá kệ siêu thị giúp bạn quản lý dễ dàng lượng hàng hóa

- Dễ dàng tháo lắp tiện lợi cho khâu trưng bày hàng hóa

Sử dụng giá kệ siêu thị giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm

>>>>> Tham khảo Giá kệ siêu thị mini chính hãng giá rẻ để được tư vấn hỗ trợ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Các loại kệ siêu thị được cơ khí Thành Đạt phân phối tại TP HCM

Nhằm đáp ứng nhu cầu về giá kệ siêu thị tại TP HCM cơ khí Thành Đạt đã nghiên cứa sản xuất phân phối 3 dòng sản phẩm chính là giá kệ siêu thị dạng lưới, kệ siêu thị tôn đục lỗ, kệ tôn liền.

Kệ siêu thị dạng lưới giá rẻ HCM

Kệ siêu thị dạng lưới được cơ khí Thành Đạt nghiên cứu sản xuất với lưng được làm bằng tấm lưới liên kết với các bộ phận như trụ, tay đỡ, mâm chứa hàng.

Tiến hành lắp đặt giá kệ siêu thị dạng lưới tại TP HCM

Tiến hành lắp đặt giá kệ siêu thị dạng lưới tại TP HCM

- Ưu điểm

+ Được làm từ thép hộp nên có khả năng chịu tải ca0

+ Lưng của kệ được làm bằng lưới ngăn cách không cho sản phẩm rơi ra ngoài, giúp hệ thống bày hàng không gian cửa hàng trở nên thông thoáng hơn, người mua dễ dàng chọn sản phẩm hơn

+ Đây là mẫu kệ siêu thị giá rẻ, giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu

Kệ siêu thị tôn đục lỗ giá rẻ TP HCM

Về cấu tạo cơ bản kệ tôn đục lỗ cũng giống vơi kệ siêu thị dạng lưới bao gồm lưng được làm bằng các tấm tôn đục lỗ kết hợp với các bộ phận khác như chân trụ, tay đỡ mâm chứa hàng

Theo đánh giá của các khách hàng kệ tôn đục lỗ được đánh giá cao không chỉ bởi vì hình thức đẹp mắt mà còn vì chất lượng vô cùng tuyệt vời

Kệ tôn đục lỗ tại TP.HCM

Kệ tôn đục lỗ màu đen

+ Kệ được sản xuất từ thép được sơn phủ sơn tĩnh điện 2 lớp chống mài mòn chống hàn rỉ

+ Cũng giống như các mẫu kệ khác kệ tôn đục lỗ được thiết kê khoa khọc nhằm đem đến hiệu quả cao trong công việc bày hàng tiết kiệm được diện tích không gian trưng bay.

Kệ siêu thị tôn liền giá rẻ TP HCM

Kệ được thiết kế với lưng được làm từ tầm tôn có liên kết vững trắc với các bộ phận như chân trụ, tay đỡ, mâm chứa hàng, kệ tôn liền có khả năng chịu tải cao hơn những sản phẩm khác nên thường được dùng để trưng bày máy móc, các thiết bị có trọng tải cao.

Giá kệ siêu thị tôn liền thường được dùng trưng bày máy móc

Giá kệ siêu thị tôn liền thường được dùng trưng bày máy móc

Ngoài ra, tại Tphcm Cơ khí Thành Đạt còn phân phối nhiều mẫu giá kệ siêu thị khác như kệ gỗ siêu thị, kệ quảng cáo, kệ trái cây,... Quý khách hàng có thể truy cập http://cokhithanhdat.com.vn/ để tìm hiểu thêm.

Kích thước giá kệ siêu thị tại Tp HCM

Giá kệ siêu thị tại TP HCM được cơ khí Thành Đạt sản xuất với 3 loại kích thước chính:

- Chiều dài: 0,7m, 0,9m, 1,2m

- Chiều cao tương ứng: 1,2m , 1,5m, 1,8m

- Chiều rộng mâm kệ: 300, 350, 400, 500 mm

- Độ dày: 0,6mm, 0.8mm

Ngoài ra, tùy theo diện tích gian hàng, nhu cầu sử dụng bạn có thể đặt hàng giá kệ siêu thị tại Thành Đạt theo kích thước khác. Thành Đạt với đội ngũ công nhân tay nghề cao cùng dây chuyền máy móc hiện đại chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng.

>>>> Tham khảo 200+ Mẫu giá kệ siêu thị được cơ khí Thành Đạt sản xuất và phân phối trên toàn quốc đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO.



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

Chat Zalo

0348 6666 58