Kệ siêu thị tại Ninh Bình - Nhà máy cơ khí Thành Đạt

Nhà máy sản xuất kệ siêu thị Thành Đạt là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp, phân phối giá kệ sêu thị tại Ninh Bình. Với nhiều mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú, các sản phẩm giá kệ tại Thành Đạt chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

Ninh Bình là một tỉnh nằm ở cửa ngõ cực nam miền Bắc Việt Nam, thuộc khu vực đồng bằng sông Hồng. Vùng đất Ninh Bình xưa là kinh đô của Việt Nam giai đoạn 968 - 1010 với 3 triều đại Đinh, Tiền Lê, Tiền Lý và cũng là địa bàn quan trọng về quân sự qua các thời kỳ lịch sử.

Với vị trí đặc biệt về giao thông, địa hình, lịch sử văn hóa đồng thời sở hữu 2 khu vực là di sản thế giới và khu dự trữ sinh quyển thế giới, Ninh Bình hiện là một trung tâm du lịch có tiềm năng phong phú và đa dạng.

Để đáp ứng về nhu cầu tiêu dùng của người dân cũng như khách du lịch, hàng loạt các trung tâm thương mại, siêu thị, siêu thị mini đã ra đời.

Nắm bắt nhu cầu của thị trường Nhà máy cơ khí Thành Đạt đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm kệ siêu thị tại Ninh Bình với nhiều đại lý ủy quyền được mở ra để phục vụ nhu cầu mở trung tâm thường mại, siêu thị, cửa hàng, tiện ích tự chọn...

Đối tác siêu thị BIG C của nhà máy cơ khí Thành Đạt tại Ninh Bình

Trong thời gian vừa qua, chúng tôi dã có dịp cung cấp giá kệ siêu thị và thiết bị siêu thị cho các khách hàng lớn như Big C Ninh Bình, Hệ thống nhà thuốc Vũ Duyên, Chuỗi siêu thị Mẹ và Bé, Hệ thống Thế Giới Sữa....và các cửa hàng tạp hóa tự chọn tại khắp các huyện của tỉnh Ninh Bình như: Kim Sơn, Yên Khánh, Yên Mô, Nho Quan.....Và Niềm vui lớn nhất của chúng tôi là liên tục nhận được tin báo thành công của các khách hàng.

Các loại kệ siêu thị tại Ninh Bình được nhà máy cơ khí Thành Đạt cung cấp

Kệ siêu thị lưng lưới

Được nhà máy cơ khí Thành Đạt thiết kế theo phong cách hiện đại có cấu tạo gồm chân trụ được làm từ thép cao cấp, lưng lưới, mâm chứa hàng, tay đỡ được sơn phủ, sơn tĩnh điện chống mài mòn chống xước

- Có 2 loại kệ lưng lưới là kệ lưng lưới mâm 0, 6 ly và mâm 0, 8 ly

- Kệ có một mặt hoặc hai mặt chứa hàng.

- Kệ một mặt chứa hàng hay còn gọi là kệ đơn, kệ này thường được lắp vào áp tường, chạy dọc theo chiều dài của cửa hàng.

- Kệ có hai mặt bày hàng hay còn gọi là kệ đôi, vị trí lắp đặt của kệ này là ở giữa nhà.

Lắp đặt kệ siêu thị dạng lưới tại Ninh Bình

Kệ siêu thị tôn đục lỗ

- Là loại kệ có lưng được làm bằng tấm tôn đục lỗ, các lỗ này thíc hợp để treo thêm các móc treo giúp trưng bày hàng hóa hiệu quả hơn

- Cũng giống như kệ lưng lưới kệ tôn đục lỗ cũng có hai loại là kệ đơn và kệ đôi, kệ đơn

- Kệ đơn có một mặt chứa hàng thường được đặt ở sát tường, hoặc ở đầu các dãy kệ để tận dụng tối đa không gian trưng bày

- Kệ đôi có hai mặt chứa hàng thường được đặt ở giữa các lối đi giúp trưng bày hàng hóa đồng bộ, khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm hơn.

Lắp đặt kệ tôn đục lỗ tại Ninh Bình

Kệ lưng tôn liền

- Là loại kệ có lưng được làm bằng tấm tôn liền

- Ưu điểm vững chắc có khả năng chịu tải tốt tải trọng mỗi mâm chứa hàng lên đến 100kg thường được dùng để trưng bày máy móc, những sản phẩm có tải trọng lớn

- Cũng giống như các loại kệ khác kệ lưng tôn liền cũng có hai loại kệ đơn và kệ đôi

- Lưng kệ được làm bằng tấm tôn liền hạn chế các sản phẩm có thể rơi xuống đất, kệ cũng được sử dụng nhiều trong các quầy thuốc, cửa hàng dược phẩm.

Lắp đặt kệ tôn liền tại Ninh Bình

Lắp đặt kệ tôn liền tại Ninh Bình

Kệ trái cây

Kệ trái cây hay kệ gỗ đựng trái cây là sản phẩm khá phổ biến hiện nay, xuất hiện nhiều trong không gian siêu thị, trung tâm thương mại, quầy hàng thực phẩm,... Thông thường kệ trái cây được thiết kế bằng khung sắt hộp sơn tĩnh điện chống trầy xước kết hợp với khay làm từ nhựa hoặc gỗ, được chia thành nhiều tầng tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các khay trưng bày có thể được tháo ra dễ dàng rất tiện lợi cho việc trưng bày sản phẩm. Ngoài ra kệ có thể được thiết kế thêm bánh xe giúp việc di chuyển kệ dễ dàng hơn, làm mới không gian siêu thị.

Kệ đựng rau củ quả siêu thị

Kệ gỗ siêu thị

Kệ gỗ siêu thị là sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn hiện nay bởi kiểu dáng hiện đại, sang trọng đồng thời mang lại cho siêu thị sự đẳng cấp khác biệt mà không phải siêu thị nào cũng có được.

Kệ gỗ trưng bày siêu thị

Kích thước kệ siêu thị tại Ninh Bình

Nhà máy cơ khí Thành Đạt hiện đang phân phối kệ siêu thị tại Ninh Bình với kích thước chính như sau:

- Chiều dài: Gồm 3 loại chính là 0, 7m , 0, 9m , 1, 2m

- Chiều cao tường ứng là 1, 2m , 1, 5m , 1, 8m

- Số mâm chứa hàng từ 3 - 10 mâm

- Tải trọng tối đa cho một mâm là 70 đến 100kg.

Ngoài ra, tùy theo diện tích gian hàng cũng như nhu cầu sử dụng, quý khách hàng có thể đặt hàng giá kệ siêu thị tại Thành Đạt theo kích thước, thiết kế riêng. Cơ khí Thành Đạt với đội ngũ công nhân, kỹ sư tay nghề cao chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Mua kệ siêu thị rẻ nhất tại Ninh Bình

Để mua được kệ siêu thị chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất, hãy nhanh chóng liên hệ với nhà máy cơ khí thành đạt.

Lợi ích nhận được khi mua kệ siêu thị giá rẻ tại cơ khí Thành Đạt

Đến với Cơ khí Thành Đạt, bạn sẽ luôn mua được kệ siêu thị với giá rẻ nhất thị trường vì

- Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất giá kệ quy mô lớn nhất cả nước

- Mua hàng tực tiếp tại nhà máy không qua trung gian.

- Miễn phí tư vấn, lắp đặt, khảo sát mặt bằng.

- Hỗ trợ vận chuyển tới chân công trình

- Chế độ khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn.

- Phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp.

- Bảo hành 1 năm

- Nhận sản xuất kệ siêu thị giá rẻ tại Ninh Bình theo kích thước yêu cầu

*** Tham khảo 200+ Mẫu giá kệ siêu thị được nhà máy cơ khí thành Đạt sản xuất phân phối tại Ninh Bình với đa vạng mẫu mã kích thước màu sắc tha hồ cho quý khách lựa chọn.



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

0348 6666 58