Kệ tạp hóa - Nhà máy sản xuất giá kệ siêu thị Thành Đạt

Kệ tạp hóa là thiết bị không thể thiếu trong các hàng tạp hóa, cửa hàng có quy mô kinh doanh vừa và nhỏ, có công dụng để trưng bày hàng hóa, kệ tạp hóa với nhiều kiểu dáng và màu sắc làm tăng tính thẩm mĩ cửa cửa hàng, cửa hàng trở nên chuyên nghiệp, hiện đại hơn trong mắt khách hàng.

Cách bày hàng tạp hóa

Nên bày hàng theo đối tượng mua hàng

Cách bày hàng tạp hóa

- Hàng hóa cho trẻ em: Hàng hóa chó trẻ em như bánh kẹo, bim bim, đồ ăn vặt... nên trưng bày ở trước bàn thu ngân, ngay phía ngoài cửa hàng ưu tiên trưng bày ở các tầng thấp cho trẻ em để có thể với hoặc tự lấy.

- Hàng hóa đồ ăn nhẹ: Đồ ăn nhệ như bánh mỳ, bánh ngọt, xúc xích, đồ ăn sáng... nên được nhập mới hàng ngày để đảm bảo được chất lượng vì những mặt hàng này có hạn sử dụng ngắn, nên được bày vào tủ kính, để phục vụ học sinh, dân văn phòng.

- Những mặt hàng mới, hàng bán chạy: Nhóm hàng hóa thuộc loại lợi nhuận cao nên được ưu tiên ở những vị trí mặt tiền của cửa hàng, hoặc sau lưng người bán hàng, cần thiết có thế thêm các biển khuyến mãi để thu hút khách hàng.

- Hàng tiêu dùng phổ biến: Nên được lau chùi sạch sẽ, gia vị, mắm muối nên được sắp xếp trong cùng cửa hàng, phân loại hàng hóa theo dãy để người dùng dễ dàng lựa chọn hàng hóa.

Mua kệ tạp hóa ở đâu chất lượng uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ tạp hóa, với rất nhiều mẫu mã chủng loại, kích thước, cộng với việc kệ kém chất lượng, kệ Trung Quốc đang chàn lan vì vậy việc chọn mua kệ tạp hóa chất lượng có tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng cao là việc rất khó khăn.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường. Nhà máy cơ khí Thành Đạt đã nghiên cứu sản xuất gia kệ tạp hóa với đa dạng về mẫu mã kích thước mày sắc, phù hợp với cửa hàng tạp hóa.

Nhà máy cơ khí Thành Đạt sản xuất kệ tạp hóa

Nhà máy cơ khí Thành Đạt sản xuất kệ tạp hóa

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giá kệ siêu thị, nhà máy cơ khí Thành Đạt đã không ngừng nâng cấp cải tiến để sản xuất ra những sản phẩm với tính thẩm mỹ cao, có giá trị sử dụng cao.

Kệ sắt tạp hóa

- Kệ sắt tạp hóa được nhà máy cơ khí Thành Đạt sản xuất theo dây truyền hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO

- Kệ sắt tạp hóa được sử lý bề mặt, được sơn tĩnh điện chống mài mồn chống xước

- Kệ được làm từ sắt chất lượng cao, chịu tại tốt mỗi mâm chứa hàng có thể chứa tới 100 kg

>>>> Tham khảo giá kệ siêu thị tại Hà Nội được nhà máy cơ khí Thành Đạt sản xuất với đa dạng mẫu mã, kích thước cho bạn tha hồ lựa chọn.

Mẫu kệ bán hàng tạp hóa

Nhằm đáp ứng nhu cầu về kệ tạp hóa trên thị trường nhà máy cơ khí Thành Đạt sản xuất và phân phối 3 loại kệ chính là: Kệ lưng lưới, kệ tôn đục lỗ, kệ tôn liền.

Tùy thuộc vào địa điểm mở cửa hàng, sản phẩm kinh doanh để chủ cửa hàng lựa chọn loại kệ tạp hóa sao cho phù hợp

Kệ tạp hóa kệ lưng lưới

Kẹ tạp hóa kệ lưng lưới

- Kệ lưng lưới thíc hợp với kinh doanh siêu thị, siêu thị mini, trưng bày hàng hóa bằng kệ lưng lưới giúp đồng bộ hóa sản phẩm các mắt lưới có kích thước phù hợp để người mua hàng dễ dàng nhìn lựa chọn được hàng hóa.

- Kệ tôn đục lỗ thích hợp cho các cửa hàng có quy mô vừa và nhỏ, ưu điểm có thể chịu được tải lớn, dễ dàng treo móc thêm hàng hóa

Kệ tạp hóa kệ tôn đục lỗ

Kệ tạp hóa kệ tôn đục lỗ

- Kệ tôn liền thường được dùng để trưng bày hàng hóa có tải trọng nặng, hoặc trưng bày sản phẩm đặc trưng như thuốc, nước đồ uống.

Giá bán kệ bày hàng tạp hóa tại nhà máy cơ khí Thành Đạt

Giá bán hàng tại nhà máy cơ khí Thành Đạt phụ thuộc vào các yếu tố sau:

- Phụ thuộc vào địa điểm lắp đặt kệ tạp hóa

- Phụ thuốc vào chất liệu nhà máy cơ khí Thành Đạt có hai loại là kệ tạp hóa loại trung dày 0,6 ly , kệ dày là 0,8ly

- Phụ thuộc vào loại kệ như kệ lưng lưới, kệ tôn đục lỗ, kệ tôn liền

- Số lượng kệ, kệ đơn và kệ đôi

Giá bán kệ bày hàng tạp hóa của nhà máy cơ khí Thành Đạt phụ thuộc vào các yếu tố trên để nhận biết được giá bán kệ tạp hóa chính xác đừng ngần ngại liên hệ với chúng tối để được tư vấn hỗ trợ

Địa chỉ mua kệ bán hàng tạp hóa uy tín

Địa chỉ tại miền bắc văn phòng số 11 BTLK 3 Khu đô thị Đại Thành, Thành Trì Hà Nội

Địa chỉ tại miền trung đại lý ủy quyền Công ty TNHH Việt Đức Trí, số 159 Lê Đình Lý, Quận Hải Châu ,TP Đà Nẵng

Địa chỉ văn phòng tại miền nam D11 hẻm 415 đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, Q. Thủ Đức Tp. Hồ Chí Minh

>>>> Tham khảo 200+ Mẫu giá kệ siêu thị, kệ tạp hóa được nhà máy cơ khí Thành Đạt sản xuất và phân phối trên toàn quốc với đa dạng về kích thước màu sắc phù hợp với mọi siêu thị, cửa hàng.



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

Chat Zalo

0348 6666 58