Kệ rổ mỳ đa năng - Nhà máy cơ khí Thành Đạt

Thành Đạt cung cấp giỏ đựng mì đầy đủ kích thước, độ bền cao, tiện dụng phù hợp với các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini.

Kệ rổ mì đa năng siêu thị

Đối với các loại hàng hóa tạp hóa thông thường thì rất dễ dàng trưng bày sắp xếp lên giá kệ siêu thị thông thường nhưng với hàng mì tôm, bim bim thì khi trưng bày lên lên mâm sẽ rất khó để sắp xếp ngay ngắn và không để được nhiều. Trong khi các mặt hàng mì tôm, bim bim gần như là được tiêu thụ nhiều nhất nên số lượng để trưng bày cũng khá nhiều. Do đó nhất thiết cần phải một loại giá kệ đặc biệt để trưng bày các mặt hàng này.

Kệ rổ mì siêu thị<

Để đáp ứng được như cầu bày bán các mặt hàng này khách hàng, Thành Đạt đã trực tiếp sản xuất rổ mỳ siêu thị để trưng bày mặt hàng này.

Kệ trưng bày mì tôm siêu thị được thiết kế đa năng để khắc phục các nhược điểm khi trưng bày bằng các loại giá kệ thông thường.

Đặc điểm sản phẩm kệ trưng bày mì tôm siêu thị đa năng:

- Kích thước:

+ Chiều dài: 70 cm, 90 cm, 120 cm

+ Chiều cao: 35 cm

+ Chiều sâu: 35 cm

- Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện 2 lớp

- Thiết kế : Rổ mỳ thiết kế dạng lưới khung uốn cong, chịu tải hàng hóa lên rổ mỳ : 50kg/ rổ - 120kg/rổ

- Cấu tạo: Dạng lưới hình hộp chữ nhật, 2 đầu có sẵn các tay vấu để lắp vào kệ vô cùng đơn giản và tiện dụng.

Ngoài ra, tùy theo nhu cầu sử dụng cùng diện tích gian hàng mà khách hàng có thể đặt hàng kệ tại Thành Đạt chúng tôi. Cơ khí Thành Đạt với dây chuyền máy móc hiện đại chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.

Kệ trưng bày mì tôm siêu thị

Công dụng của giỏ đựng mì siêu thị là đựng được nhiều hơn mâm siêu thị bởi thiết kế sâu lòng, thích hợp để các loại mì tôm, bim bim, đường. Ngoài ra giỏ đựng mì tôm siêu thị còn được ứng dụng trong việc trưng bày các loại hàng hóa khác nhau như quần áo, đồ điện nước, gia dụng...

Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối kệ rổ mì uy tín trên toàn quốc. Các sản phẩm giá kệ siêu thị của Thành Đạt đã được các đối tác, khách hàng đánh giá cao, ưa thích, lựa chọn sử dụng. Hãy đến với nhà máy cơ khí Thành Đạt để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho các mẫu giá kệ siêu thị , kệ đựng mỳ tôm , kệ kho hàng đa năng nhất với thời gian bảo hành lâu dài nhất mà công ty đen lại cho siêu thị của bạn .

------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ THÀNH ĐẠT VIỆT NAM

VP miền bắc: Số11,BTLK 3,Khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

VP miền trung : 159 Lê Đình Lý , Q. Hải Châu , TP.Đà Nẵng

VP miền nam : D11, Hẻm 415,đường Song Hành, xa lộ Hà Nội, Khu phố 6, P.Trường Thọ, Q.ThủĐức, TP.Hồ Chí Minh

Mobile: 0348.6666.58- 0976.823.918

Email: cokhithanhdat.vn@gmail.com

Website: http://cokhithanhdat.com.vn/



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

0348 6666 58