Kết hợp kinh doanh online cho tạp hóa truyền thống - Nên hay không?

Kinh doanh tạp hóa truyền thống đang ngày càng bị lấn át bởi các siêu thị, trung tâm thương mại lớn. Bán lẻ truyền thống kết hợp bán online có phải là giải pháp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bán hàng online đang là một lợi thế.

Các kênh bán lẻ truyền thống đang ngày một yếu thế bởi các kênh bán hàng online siêu tiện lợi. Khách hàng không cần đi mua mà hàng hóa sẽ tự động chuyển tới tay.Không ngại mưa nắng hay đêm tối, chỉ cần bạn có nhu cầu mua, sẽ luôn có người nhận ship hàng cho bạn.

lợi thế bán hàng online

Đó là lý do vì sao các kênh bán hàng online ngày càng chiếm ưu thế. Không ít người dù không có cửa hàng, không có vốn và mặt tiền vẫn thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ bán hàng online. Khi bán online, tệp khách hàng của bạn sẽ không còn gói gọn trong một khu vực dân cư nhất định mà khách hàng của bạn có thể đến từ khắp mọi nơi. Họ là người lạ, là người quen, là bạn của khách hàng nhà bạn.....

Những lợi ích khi kết hợp bán tạp hóa online và truyền thống

Nếu bạn đã có sẵn một cửa hàng bán lẻ truyền thống, khi kết hợp bán online bạn sẽ có được các lợi ích sau:

- Phục vụ được một khối lượng lớn khách hàng cùng lúc mà không lo quá tải với diện tích cửa hàng chật hẹp của bạn.

- Tận dụng được thời gian vắng khách để sắp hàng và chuyển cho khách online

- Bán được nhiều hàng hơn, nâng cao thu nhập.

Những ưu thế khi bán hàng online của người bán lẻ truyền thống.

Nhiều người thường có suy nghĩ rằng bán trực tiếp dễ hơn vì khách đến tận nhà mình, sờ vào mặt hàng của mình nên dễ tin tưởng hơn. Đồng thời mình cũng đối thoại trực tiếp với khách nên tỉ lệ thành công cao. Bán online thì khách hàng ở tận đâu đâu, chả biết mặt nhau thì làm sao người ta tin mình mà mua.

Đó là nhầm lẫn đáng tiếc vì bạn không biết rằng nếu bạn đã có một cửa hàng kinh doanh truyền thống thì việc mở rộng kênh online là điều dễ dàng hơn bao giờ hết

ưu thế khi bán hàng online

- Khách mua online có thể là người đã từng mua offline của bạn, họ đã biết, đã tin tưởng bạn, muốn mua hàng của bạn nhưng đơn giản là họ bận và muốn bạn chuyển hàng tới nhà.

- Họ dễ tin tưởng bạn do được bạn bè người thân giới thiệu

>>>> Tham khảo: bí quyết trưng bày hút khách cho cửa hàng tạp hóa

Các công tác chuẩn bị để triển khai bán hàng online.

- Lập một page riêng cho cửa hàng của bạn

- Đăng sản phẩm lên và thường xuyên cập nhật các hoạt động của mình trên trang bán hàng nhằm thu hút khách hàng.

- Làm dày tệp khách của bạn bằng cách giới thiệu trang với khách hàng offline

- Có người luôn trả lời yêu cầu của khách.

- Cộng tác với một công ty dịch vụ giao hàng nhanh để giao hàng kịp thời.

>>>> Tham khảo: Bí quyết doanh thu 3 con số cho một cửa hàng tạp hóa 50m2.



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

Chat Zalo

0348 6666 58