Kinh Doanh Siêu Thị - Nghề Hái Ra Tiền Không Bao Giờ Hết HOT

Bán siêu thị, tạp hóa, 10 người mở thì 9 người giàu còn một người thì cực giàu, bạn đã nghe thấy câu này chưa? Hãy cùng chúng tôi học cách làm giàu bền vững này nhé

Vì sao những người kinh doanh siêu thị lại nhanh giàu và rất giàu?

Các cụ ta có câu "Phi thương bất phú" ý nói là không buôn bán thì không bao giờ giàu có được. Bởi vì nhu cầu mua sắm của con người là bất tận. Chỉ có các công việc liên quan đến việc phục vụ nhu cầu mua sắm của con người mới không bao giờ hết hot.

Thực tế cho thấy các trung tâm thương mại lớn, các siêu thị hay chuỗi siêu thị thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi ngày đều là của các ông chủ lớn đủ thấy rằng mảng bán lẻ hấp dẫn như thế nào. Vậy tại sao bạn không tham gia vào miếng bánh béo bở ấy bằng cách mở một siêu thị mini cho riêng mình.???

Các bước mở siêu thị mini

Việc mở bán tạp hóa hiện nay khá đơn giản, bạn chỉ cần lên ý tưởng và gọi về các nhà cung cấp dịch vụ

- Đầu tư một khoản vốn nhất định tùy theo quy mô bạn muốn. Cửa hàng to vốn lớn, nhỏ vốn ít.

- Tìm một mặt bằng thích hợp tại khu dân cư đông đúc, tại chân các tổ hợp trung cư hoặc các con đường nhiều người qua lại.

- Gọi đến một nhà cung cấp giá kệ siêu thị chuyên nghiệp để họ khảo sát mặt bằng, thiết kế và lắp đặt kệ bày hàng cho bạn( gợi ý: công ty cổ phần cơ khí thành đạt - nhà sản xuất giá kệ siêu thị lớn nhất cả nước, có nhà máy đặt tại hưng hà thái bình, hàng đẹp, chất lượng tốt, giá rẻ).

- Đồng bộ các trang thiết bị siêu thị hiện đại như phần mềm bán hàng, đầu đọc mã vạch, camera an ninh nhằm quản lý hiệu quả

- Tìm nguồn hàng giá tốt từ các nhà cung cấp hàng hóa.

- Nhập hàng, bày hàng lên các kệ chứa hàng, làm giá sản phẩm.

- Khai trương và mở bán.

Thu nhập cao nhờ bán hàng tạp hóa, siêu thị mini

Nếu bạn làm tốt khâu quảng bá như phát tờ rơi, tưng bừng khuyến mại nhân dịp khai trương, sẽ có một lượng lớn khách hàng biết đến cửa hàng của bạn ngay trong thời gian đầu.

Sau đó bạn chỉ việc lặp lại chu kì: nhập hàng - bán hàng - thu tiền. Bằng khả năng của mình, bạn hãy làm cho cửa hàng ngày càng phát triển và đông khách. Thông thường một cửa hàng tạp hóa diện tích 50m2, nếu bán tốt sẽ cho ra doanh thu khoảng 1.2 đén 1.5 tỉ/tháng. Sau khi trừ chi phí, lợi nhuận sẽ rơi vào 7 -10%., chưa kể các tháng bán hàng cao điểm như trung thu hay tết nguyên đán, lượng hàng bán ra lớn và tỉ suất lợi nhuận cho các mặt hàng têt khoảng 20 đến 30%

Như vậy, bằng cách mở một tạp hóa nhỏ, bạn đã được làm chủ chính mình, thoát cảnh đi làm công ăn lương. Thu nhập lại cao( Từ vài chục đến hơn trăm triệu mỗi tháng). Bằng việc dựa vào các thiết bị quản lý bán hàng từ xa, bạn hoàn toàn có thể mở một chuỗi tạp hóa gồm nhiều cửa hàng nhằm tăng doanh thu và tạo sự liên kết hỗ trợ giữa các cửa hàng với nhau.

Chúng tôi đã giải đáp cho bạn VÌ SAO NHỮNG NGƯỜI BÁN TẠP HÓA LẠI NHANH GIÀU ? Việc còn lại là hành động của bạn!

>>>> Xem ngay: Bí quyết tìm nguồn hàng khi mở cửa hàng tạp hóa



Bài viết khác

Ngoài những mẫu kệ trưng bày thông dụng được dùng phổ biến ở siêu thị, tạp hóa, minimart, Cơ khí Thành Đạt tiếp tục mở rộng thiết kế kệ gỗ trưng bày cho nhà sách theo yêu cầu. Kệ gỗ được thiết kế mang phong cách hiện đại, đa dạng mẫu mã. Hiện, Chúng tôi cung cấp những mẫu kệ gỗ trưng bày nhà sách như: Kệ gỗ áp tường, kệ gỗ đơn theo tầng, kệ gỗ đôi theo tầng, kệ gỗ hình thang, kệ gỗ kết hợp sắt,… Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0348.6666.58 để được tư vấn nhanh.


Nội thất giường tầng hiện nay không còn xa lạ với mọi người, giường tầng mọi người biết đến thường được sử dụng cho công nhân nghỉ ngơi, học sinh sinh viên, hay doanh trại quân đội. Nhưng hiện nay giường tầng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống sinh hoạt của mọi nhà


Làm sao để chọn lựa được những mẫu kệ siêu thị chất lượng, giá rẻ, giải quyết được nhu cầu và khả năng của bạn? Hãy tham khảo cách chọn lựa kệ siêu thị thích hợp sau đây của chúng tôi nhé.


Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về kệ V lỗ đa năng cùng những ứng dụng của kệ sắt v lỗ trong đời sống qua bài viết dưới đây.


Cơ khí Thành Đạt là đơn vị chuyên thiết kế, setup siêu thị hàng đầu tại Việt Nam. Hàng ngàn dự án setup siêu thị được Thành Đạt tư vấn, thiết kế và thành công đi vào hoạt động hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua trình setup siêu thị tại Thành Đạt qua bài viết dưới đây.


Không chỉ là nơi kinh doanh, bày bán các sản phẩm mà còn là địa chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi người. Vậy tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini và trung tâm thương mại là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Zalo

Chat Zalo

0348 6666 58